Giải trí

Cường Đô La và Đàm Thu Trang không tiếp trẻ dưới 5 tuổi trong lễ cưới

Trong thiệp cưới, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đề nghị khách mời không đưa theo trẻ em dưới 5 tuổi cũng như hạn chế sử dụng điện thoại để giữ sự riêng tư cho hôn lễ.

Theo nguồn tin của Zing.vn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 28/7. Hai người đã gửi thiệp mời tới người thân và bạn bè.

Đáng chú ý, trong thiệp cưới, vợ chồng doanh nhân Quốc Cường còn để kèm tờ yêu cầu dành cho khách mời. Cụ thể, hai người đề nghị khách hạn chế sử dụng thiết bị điện tử và không đưa theo trẻ em dưới 5 tuổi.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đề nghị khách mời không đưa theo trẻ em dưới 5 tuổi.

Theo lý giải trong thiệp mời, đám cưới giữa hai người không nhận khách mang theo trẻ dưới 5 tuổi để đảm bảo an toàn trong buổi tiệc. Ngoài ra, việc hạn chế sử dụng thiết bị điện tử nhằm đảm bảo sự riêng tư của buổi lễ.

Theo thông tin trên tấm thiệp, hôn lễ của hai người được tổ chức tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở TP.HCM. Đây cũng là địa điểm từng được Trấn Thành, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Lan Khuê, Nhã Phương chọn làm nơi tổ chức hôn lễ.

Chân dài người Lạng Sơn tự nhận bản thân là "cô dâu giản dị".

Trước đó, Đàm Thu Trang vướng tin đồn mang thai con đầu lòng. Chân dài gốc Lạng Sơn nhanh chóng phủ nhận: "Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi".

Vợ sắp cưới của Cường Đô La cũng không chia sẻ bất cứ thông tin gì về váy cưới. Dựa trên bộ ảnh cưới được tung ra cách đây không lâu, nhiều người cho rằng Đàm Thu Trang sẽ lựa chọn thiết kế tối giản, thanh lịch nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Cô từng tự nhận bản thân là "cô dâu giản dị".

Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai hẹn hò khoảng hai năm trước khi quyết định kết hôn. Hai người tuyên bố đính hôn vào ngày 23/9/2017 và tổ chức lễ ăn hỏi hồi tháng 1 tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn.

Trong thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La luôn đồng hành cùng bạn gái trong các buổi tiệc hoặc sự kiện quan trọng. Theo tiết lộ của bạn bè, Đàm Thu Trang được lòng gia đình chồng tương lai. Cô cũng thân thiết với bé Subeo, con trai riêng của Cường Đô La và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP