Cuộc sống

Cuộc sống đủ đầy, vợ trẻ vẫn lừa chồng đua đòi đi "bán thân"

Nếu vợ cháu đã lựa chọn con đường sống buông thả, sa ngã mà không muốn làm bổn phận của một phụ nữ trong gia đình thì cháu cũng không níu giữ, tiếc nuối làm gì. Bởi thực sự khó có thể chấp nhận một người phụ nữ trẻ, được chồng yêu thương chiều chuộng, điều kiện gia đình lại cũng không khó khăn gì mà lại lừa dối chồng một cách trắng trợn như thế để đi làm nghề nhơ bẩn.

Ảnh minh hoạ: Internet

Theo bác câu chuyện Chết điếng biết vợ trẻ hùn hạp mở nhà nghỉ bằng ... “vốn tự có“ của vợ, chồng cháu không phải muốn là có thể giải quyết dứt điểm trong một sớm, một chiều được. Trước hết cháu nên giữ bình tĩnh, thu xếp thời gian để vợ, chồng có buổi nói chuyện nghiêm túc, thẳng thắn.

Cháu lớn tuổi hơn vợ, hiểu biết hơn cô ấy, nên hãy nhẹ nhàng khuyên nhủ, thuyết phục cô ấy để cô ấy thấy được khuyết điểm của mình. Nếu vợ cháu hối lỗi thì cháu cũng nên rộng lượng bỏ qua cho vợ.

Bác nghĩ các cháu có yêu, có cưới với sự ủng hộ của ba, má, gia đình đôi bên vì vậy có vấn đề gì không thuận vợ, chồng cháu cũng nên trình bày cho ba, má biết để họ có ý kiến giúp các cháu tháo gỡ khúc mắc này.

Còn nếu thực sự vợ cháu đã lựa chọn con đường sống buông thả, sa ngã mà không muốn làm bổn phận của một phụ nữ trong gia đình thì cháu cũng không níu giữ, tiếc nuối làm gì đúng không cháu?

Lẽ phải thuộc về cháu, chỉ mong cháu sáng suốt để sớm có giải pháp hợp tình, hợp lí cho cuộc hôn nhân còn quá mới mẻ này của vợ, chồng cháu.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP