Thể Thao Quê Nhà

Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng

Giải năm nay thu hút sự hưởng ứng tham gia của hơn 500 vận động viên là ĐVTN đến từ các sở, ngành, địa phương trong tỉnh, HSSV các trường CĐ, ĐH và đông đảo người dân tại địa phương. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Sacombank tổ chức hoạt động mang ý nghĩa cộng đồng này tại Hà Tĩnh. Các đoàn VĐV tham gia thi đấu theo 3 nội dung: cự ly 3.500m đối với nam, 2.500m đối với nữ và giải phong trào.

Sáng 21/9, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp với Sở VH-TT&DL tổ chức giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2014. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y dự và trao giải cho các VĐV đạt giải cao.
Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng
Xuất phát ở nội dung cự ly 3.500m nam.

Kết quả, giải Nhất toàn đoàn được trao cho Trung tâm vận đào tạo động viên thành tích cao (Sở VH-TT&DL), giải Nhì cho huyện Cẩm Xuyên, giải Ba cho huyện Đức Thọ.

Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng
Về đích

Từ năm 2004, Sacombank chính thức đưa Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” thành hoạt động được tổ chức định kỳ hàng năm nhân lễ khai trương và kỷ niệm ngày thành lập các chi nhánh trên toàn hệ thống. Qua hoạt động này, Sacombank mong muốn góp phần cùng chính quyền địa phương đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện thể thao, tạo tính đoàn kết, tinh thần hăng say học tập và lao động cho thế hệ trẻ tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả nước nói chung.

Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y trao giải toàn đoàn cho các đoàn VĐV.

Sacombank – Chi nhánh Hà Tĩnh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 27/6/2013, có trụ sở tại số 37-39 đường Đặng Dung, phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh. Tính tới ngày 30/8/2014, Sacombank – Chi nhánh Hà Tĩnh có tổng huy động vốn hơn 180 tỷ đồng, tổng dư nợ cho vay hơn 200 tỷ đồng và hiện phục vụ rất tốt nhu cầu tài chính của hơn 15.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Quang Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP