Pháp luật

Cùng ngủ chung một phòng, nữ sinh bị 2 thiếu niên khống chế hiếp dâm nhiều lần trong đêm

Cùng ngủ chung một phòng, hai thiếu niên đã khống chế thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân nhiều lần trong đêm, đến sáng hôm sau thì chở nạn nhân về nhà.

Ngày 28/12, Công an huyện Quế Phong, Nghệ An cho biết đơn vị đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Văn Dậu (15 tuổi) và Lương Văn Kỳ (15 tuổi, cùng trú tại xã Tiền Phong, Quế Phong) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Trong đêm, nữ sinh bị 2 thiếu niên khống chế hiếp dâm nhiều lần (ảnh minh họa).

Trước đó, vì có quen biết nhau từ trước, nên tối 15/12, Mỹ Duyên (12 tuổi) đi chơi đám vui ở xã Tiền Phong với Lương Văn Kỳ và Hoàng Văn Dậu.

Tại đây, cả 3 cùng uống rượu rồi đi về nhà của Kỳ gần đó để ngủ. Quá trình nằm ngủ chung phòng, Kỳ và Dậu đã thay nhau khống chế hiếp dâm Mỹ Duyên nhiều lần trong đêm. Sáng hôm sau, Kỳ chở Mỹ Duyên về nhà.

Khi gia đình gặng hỏi mới biết biết chuyện nên đã trình báo Công an huyện Quế Phong. Công an huyện Quế Phong đã lập tức triệu tập Hoàng Văn Dậu và Lương Văn Kỳ lên trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra làm rõ. Tại công an, Kỳ và Dậu đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Kỳ và Dậu khai không có quan hệ yêu đương gì với nạn nhân Mỹ Duyên. Trong đêm ngủ chung, cả 2 đã thay nhau khống chế tay, giúp đỡ nhau để cưỡng bức nạn nhân nhiều lần trong đêm.

Hiện Công an huyện Quế Phong đang tiếp tục điều tra để xử lý đối tượng Hoàng Văn Dậu và Lương Văn Kỳ theo quy định của pháp luật.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP