Pháp luật

Cụ ông chết bất thường trong nhà riêng

Một người đàn ông ngoài 70 tuổi được phát hiện đã tử vong trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương. Sự việc xảy ra tại một căn nhà trong hẻm 86 đường Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Hiện trường được phong tỏa phục vụ việc khám nghiệm - Ảnh: ĐAN THUẦN

Đến hơn 13h ngày 7-6, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Phú Nhuận vẫn đang phối hợp viện kiểm sát cùng cấp khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông tử vong trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương tại một căn nhà trong hẻm số 86 đường Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận.

Theo nguồn tin Tuổi Trẻ Online, nạn nhân được xác định là ông N.V.B., sinh năm 1950. Ông B. sống cùng người con trai duy nhất tại căn nhà trên. Thời điểm ông B. tử vong, người con không có mặt tại hiện trường.

Một số người dân sống gần đó cho hay người thân của ông B. nhiều ngày liên lạc với ông qua điện thoại không được nên đã trình báo Công an phường 5, quận Phú Nhuận.

Nhận được tin báo, lực lượng công an cử người kiểm tra thì phát hiện cửa nhà bị khóa, gọi không có người trả lời nên quyết định phá khóa vào trong thì phát hiện ông B. đã tử vong trước đó.

Tác giả: ĐAN THUẦN

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP