Trong Nước

Cú đúp may mắn của ĐTVN, Hữu Thắng ‘trảm’ Tuấn Tài

Bản tin bóng đá tối nay – 26/3 bao gồm các tin hot: Cú đúp may mắn của ĐTVN, Hữu Thắng ‘trảm’ Tuấn Tài,…

Cú đúp may mắn của ĐTVN

Chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan, lẽ thường, thầy trò HLV Hữu Thắng phải rèn quân trên sân tập và chỉ được làm quen sân thi đấu chính thức 1 buổi trước ngày thi đấu theo quy định. Ngay cả “chủ nhà” Afghanistan cũng chỉ được tập trên sân chính 1 buổi duy nhất.

Tuy nhiên, với mối quan hệ tốt đẹp giữa VFF và Liên đoàn bóng đá Tajikistan, ĐT Việt Nam sẽ được tập thêm trên sân chính 1 buổi vào chiều 26/3. Đây là kết quả của cuộc làm việc giữa ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực VFF và ông Dilshod Juraev – Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tajikistan tối 25/3.

Chưa dừng lại ở đó, thiện cảm của phía Tajikistan đối với Việt Nam còn được thể hiện từ việc họ cắt cử riêng một cán bộ giàu kinh nghiệm của Phòng Quan hệ quốc tế trực tiếp đảm nhiệm việc dẫn đoàn, thay vì sử dụng tình nguyện viên như thông lệ.

Hữu Thắng “trảm” Tuấn Tài

Sau trận hòa Đài Loan (Trung Quốc) trên sân Hàng Đẫy, ĐT Việt Nam sẽ làm mới đội hình để chuẩn bị cho trận đấu gặp Afghanistan thuộc vòng loại Asian Cup 2019. Theo đó, vị trí cần thay đổi nhất chính là tiền đạo.

Với lực lượng tập trung tại Tajikistan đây đủ, HLV Hữu Thắng sẽ có những điều chỉnh về đội hình. Sự góp mặt của các cựu binh cũng là động lực giúp đàn em thi đấu tự tin hơn.

Bằng kinh nghiệm, bản lĩnh đầy mình, lại đang có phong độ cao, Văn Quyết sẽ lĩnh xướng hàng công của ĐT Việt Nam thay thế Hồ Tuần Tài.

Công Vinh hành động ý nghĩa

Nguyễn Bá Kỳ là cổ động viên rất đặc biệt của bóng đá Việt Nam. Mắc phải chứng viêm đa khớp, giãn dây chằng vùng chậu nên anh không thể đi lại được từ năm lớp 6.

Được biết, hôm 24/3 vừa qua con gái đầu lòng của anh bị bệnh phải nhập viện và giờ vẫn chưa khỏi. Nắm được thông tin, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã điện thoại cho Bá Kỳ để hỏi thăm và giúp đỡ gia đình 10 triệu đồng.

Bá Kỳ rất cảm kích và cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Lê Công Vinh.

Bóng đá Malaysia có biến trước SEA Games

Hôm 25/3, tại Đại hội lần thứ 33 của LĐBĐ Malaysia (FAM), ông Tunku Ibrahim đã chính thức được bầu làm tân Chủ tịch. Phó Chủ tịch và các Ủy viên Ban chấp hành cũng được bầu mới hoàn toàn. Ngay khi lên nắm quyền, ông Tunku Ibrahim đã trảm HLV đội tuyển quốc gia Ong Kim Swee, trảm luôn HLV U-22 Malaysia ông Frank Bernhardt và cũng chỉ định người thay thế.

Theo tân chủ tịch FAM, HLV Ong Kim Swee làm đội tuyển quốc gia là… ngồi nhầm ghế, tương tự như thế HLV Frank Bernhardt, người Đức không thích hợp với đội U-22 Malaysia. Người sẽ thay thế ông Ong Kim Swee là HLV Mario Gomez, người Argentina, từng đưa đội bóng của hoàng tử là Johor Darul Tazim (JDT) vô địch AFC Cup 2015.

Cầu thủ bị thẻ vàng vì… véo mũi đối thủ 2 lần

Dries Mertens dính thẻ vàng ở trận hoà 1-1 giữa tuyển Bỉ và Hy Lạp thuộc vòng loại World Cup 2018 vào đêm qua. Ở phút 60, cầu thủ hiện khoác áo Napoli đã bị trọng tài phạt thẻ vàng vì lỗi véo vào mũi cầu thủ Tzavellas của Hy Lạp.

Điều đáng nói, không chỉ 1 mà Dries Mertens đã 2 lần véo mũi đối phương.

Ronaldo lại đi trước Messi cả dặm

Cú đúp siêu phẩm trong chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Hungary giúp Ronaldo thiết lập thêm một cột mốc vĩ đại: 600 bàn thắng. Thực ra CR7 đã có tới 601 pha lập công trong sự nghiệp, bao gồm 5 bàn cho Sporting Lisbon, 118 bàn cho MU, 407 bàn cho Real Madrid và 70 bàn cho các nhà đương kim vô địch châu Âu.

Siêu sao 32 tuổi đang xếp thứ 6 trong danh sách các chân sút ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại và là có số lần ‘nổ súng’ nhiều nhất trong số các cầu thủ còn thi đấu. Lionel Messi xếp thứ 2 với 579 bàn sau 743 trận đấu cho Barcelona và đội tuyển Argentina.

Trần Anh/Theo Người đưa tin

(Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP