Thể thao

C.Ronaldo đồng ý gia nhập Man City

Theo nguồn tin từ tờ AS, C.Ronaldo đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Man City. Giờ đây, đội bóng thành Manchester bắt đầu đàm phán với Juventus về phí chuyển nhượng.

C.Ronaldo đang tiến một bước dài tới Man City. Nguồn tin từ tờ AS cho hay, tiền đạo này đã chấp nhận giảm lương để chuyển tới thi đấu cho đội bóng thành Manchester.

C.Ronaldo được cho là đạt thỏa thuận cá nhân với Man City.


Cụ thể, C.Ronaldo đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Man City. Trong đó, anh chỉ nhận được mức lương 15 triệu euro/năm tại đây. Mức lương này chỉ bằng 50% so với thu nhập ở Juventus.

Bản thân Juventus cũng không thiết tha giữ chân C.Ronaldo ở thời điểm này. Họ chỉ muốn thu về 25 triệu euro nếu bán CR7. Việc bán cầu thủ người Bồ Đào Nha giúp cho Lão bà tiết kiệm được khoảng tiền lương khổng lồ (30 triệu euro/năm) trong bối cảnh khủng hoảng tài chính.

Tuy nhiên, Man City đang muốn hướng tới phương án đổi người (thay vì chi 25 triệu euro). Họ đã từ chối đề nghị đổi C.Ronaldo lấy Gabriel Jesus từ Juventus. Thế nhưng, theo tờ AS, Man "xanh" lại mang… Sterling làm "vật tế thần" ở vụ này.

Người đại diện của C.Ronaldo, siêu cò Jose Mendes đang có mặt ở Turin để đàm phán với CLB Juventus về tương lai của thân chủ mình. Siêu cò này được cho là đang muốn hoàn tất thương vụ càng sớm càng tốt.

C.Ronaldo đang ở rất gần Man City.


Chia sẻ trên trang Twitter, nhà báo người Bồ Đào Nha, Goncalo Lopes tiết lộ rằng thương vụ C.Ronaldo sang Man City gần như đã hoàn tất. Ông cho rằng CR7 khát khao giành thêm một chức vô địch Champions League nên muốn tới Man "xanh".

Man City vừa thất bại trong vụ Harry Kane. Họ đang rất cần thêm tiền đạo sau khi Sergio Aguero ra đi. Lúc này, CLB chỉ còn đúng một tiền đạo là Gabriel Jesus. Sự xuất hiện của C.Ronaldo sẽ giúp Man City cải thiện đáng kể khả năng ghi bàn.

Trong quá khứ, C.Ronaldo từng nói gì về Man City?

Chia sẻ trên BBC vào năm 2015, C.Ronaldo từng nói về khả năng gia nhập Man City: "Bạn nghĩ tôi cần tiền ở độ tuổi này hay sao? Nếu cần tiền thì tôi nghĩ rằng sang Qatar thi đấu có nhiều tiền hơn là Man City. Vấn đề của tôi là thỏa mãn đam mê".

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP