Trong nước

Công an tỉnh đạt giải cao tại Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng toàn tỉnh 2015

Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Trong 2 ngày 3 – 4/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng toàn tỉnh năm 2015.

Hatinh24h 01

Tới dự lễ trao giải có đồng chí Trần Nam Hồng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thiện – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các Ban Đảng Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo HĐND tỉnh, UBMTTQ tỉnh, các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và các các đơn vị liên quan.

Sau gần một tháng triển khai, luyện tập, các diễn viên đội tuyên truyền ca khúc cách mạng của Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã đưa đến liên hoan nhưng ca khúc đặc sắc ca ngợi Đảng Quang Vinh và Bác Hồ kính yêu qua các ca khúc “Đảng đã cho ta sáng mắt sáng lòng” của nhac sỹ Phạm Tuyên; lòng tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc qua hai tác phẩm“ Cô gái mở đường và 10 bông hoa bất từ” của Nhạc sỹ Xuân Giao, Ngọc Quang. Trải qua 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành lực lượng Công an nói chung, tuổi trẻ Công an tỉnh nhà nói riêng đã thể hiện lòng tự hào và quyết tâm xây dựng và Bảo vệ Tổ quốc; giữ vững bình yên cho quê hương đất nước, hạnh phúc cho nhân dân, tạo môi trường thuận lợi cho công cuộc phát triển bền vững của tỉnh nhà qua ca khúc “ Khát vọng tương lai” của Nhạc sỹ Xuân Thủy. Kết thúc liên hoan, đoàn Công an tỉnh xuất sắc dành giải nhất toàn đoàn.
Đ/c Nguyễn Thiện – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh,
đ/c Từ Văn Diện – UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh trao giải Nhất cho Đội tuyên truyền CKCM của Đoàn thanh niên Công an tỉnh và Huyện đoàn Đức Thọ

Đ/c Lê Văn Sao – UVBTV, Giám đốc Công an tỉnh, Đ/c Hoàng Trung Dũng – UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Tĩnh và đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y – TUV, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh  trao giải Ba cho các đơn vị Đoàn Khối Doanh nghiệp, ĐTN TCT Khoáng sản Thương mại, Huyện đoàn Hương Sơn, Huyện đoàn Cẩm Xuyên

Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng toàn tỉnh năm 2015 đã thành công tốt đẹp, các tác phẩm âm nhạc của các đội tuyển để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, tạo không khí vui tươi, phẩn khởi của tuổi trẻ Hà Tĩnh chào mừng Đại Hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

Một số hình ảnh của Đoàn thanh niên Công an tỉnh tham gia tại Liên hoan

Tú Hồng / CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP