Pháp luật

Công an lên tiếng việc con trai 13 tuổi của Đường "Nhuệ" kêu cứu

Một trang facebook cá nhân tên "Đường Khang" được cho là con trai Đường "Nhuệ" lên mạng tố người thân chiếm đoạt tài sản. Người tự xưng là cậu bé 13 tuổi cũng khẳng định đã gửi đơn lên công an.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin về trang facebook được cho là của N.B.K. (13 tuổi) - con trai của Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ").

Facebook này đăng tải nhiều bài viết với nội dung nói về việc một số người thân đến nhà riêng của bố mẹ K. lấy đi những đồ dùng, kỷ vật có giá trị. Toàn bộ các đồ dùng, kỷ vật đều là những món đồ như trang sức, rượu ngoại, xe hơi, quần áo, đồng hồ hiệu…

Bài viết trên facebook của N.B.K. tố người thân lấy đi những đồ dùng, kỷ vật trong nhà... (Ảnh: Chụp màn hình facebook).


Tài khoản facebook của N.B.K. còn cho hay, dù nhiều lần gọi điện, nhắn tin đến những người lấy đi những đồ dùng, kỷ vật khi bố mẹ mình gặp nạn, nhưng đều không có hồi âm và bị chặn số.

Thậm chí, tài khoản facebook của N.B.K. còn đăng bài cho biết mình bị nhiều tin nhắn gửi đến hăm dọa, nên K. đã làm đơn trình báo đến công an phường Kỳ Bá.

Những bài viết N.B.K. "tố" người thân gia đình lấy đi đồ dùng, kỷ vật có giá trị và cho rằng mình bị hăm dọa đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Hình ảnh được cho là N.B.K. đến trụ sở Công an phường Kỳ Bá và lá đơn trình báo K. gửi Công an phường Kỳ Bá (Ảnh: Chụp màn hình facebook).


Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Công an phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình, cho biết, Công an phường Kỳ Bá không hề nhận được đơn trình báo của N.B.K. (con trai của Nguyễn Xuân Đường) về việc mình bị hăm dọa.

Phía Công an thành phố Thái Bình cũng khẳng định không nhận được đơn trình báo nào của người tên N.B.K. trong sự việc liên quan.

Tác giả: Minh Tuyến

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP