Tin trong nước

Côn đồ truy sát nhóm du khách trước quán ăn ở Nha Trang

Hiểu nhầm ở quán ăn dẫn đến cãi vã, Đệ gọi điện đồng bọn mang hung khí đến chém nhóm thanh niên từ TP HCM đến phố biển Nha Trang du lịch.

Ngày 23/2,  Công an TP Nha Trang tạm giữ Đặng Huy Hoàng, Nguyễn Xuân Đệ, Dương Phát Minh, Huỳnh Phương Đông (cùng ngụ TP Nha Trang) điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Côn đồ truy sát nhóm du khách trước quán ăn ở Nha Trang
Hiện trường trước quán nem nhóm của Đệ chém Hoàng bị thương ở vùng đầu đêm 22/2. Ảnh: M.H.

Theo hồ sơ, tối 22/2, anh Vũ Thiện Đại Hùng cùng 6 người bạn từ TP HCM đến TP Nha Trang du lịch. Trong lúc họ đi ăn tối ở một quán nem trên đường Lê Thành Phương của phố biển thì xảy ra hiểu nhầm dẫn đến cãi vã với nhóm thanh niên ngồi bên cạnh.

Anh Hùng cho hay, một trong những thanh niên ngồi bàn bị cạnh đã vung tay trúng vùng “nhạy cảm” của cô bạn gái trong nhóm gây nảy sinh mâu thuẫn. ” Nghĩ họ đã xin lỗi, mọi chuyện êm xuôi, ai ngờ lúc tính tiền ra về chúng tôi bị họ bao vây, gọi người mang hung khí đến chém dằn mặt”, anh Hùng kể lại.

Nhóm của Đệ chạy xe máy nẹt pô bao bao vây, gọi thêm đồng bọn mang hung khí chạy đến chém vào đầu anh Hùng gây náo động cả khu phố.

Côn đồ truy sát nhóm du khách trước quán ăn ở Nha Trang
Anh Hùng bị nhóm của Đệ dùng hung khí chém trọng thương vùng đầu. Ảnh: M.H.

Tại cơ quan điều tra, Đệ thừa nhận dù xin lỗi nhóm du khách nhưng họ không chịu bỏ qua nên đã điện thoại cho bạn mang hung khí đến chém dằn mặt đối phương.

Theo các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa, anh Hùng bị chém bị thương ở vùng đầu dài gần 15 cm. Sau khi phẫu thuật, đến tối 23/2, sức khỏe anh Hoàng đã qua cơn nguy kịch.

Minh Hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP