Tin

Cô giáo đưa học sinh lớp 8 vào quán karaoke ‘tiếp khách’

Không đưa lên TP Thanh Hóa để giúp việc mà cô Huệ đưa 2 học sinh lớp 8 vào quán karaoke, massage ở tận Quảng Ninh.

Ông Lại Thế Sơn, Phó trưởng Công an xã Hà Bình, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, cho biết vừa chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc hai cháu là Nguyễn Thị H. (SN 1999, trú tại thôn Xuân Sơn, xã Hà Bình) và Nguyễn Thị P. (SN 1999, trú tại thôn Thịnh Thôn, xã Hà Bình, đều là học sinh lớp 8), bị cô giáo Lê Thị Huệ (SN 1973, là giáo viên trường THCS Hà Bình) lừa lên TP Thanh Hóa làm việc nhưng lại đưa thẳng ra Quảng Ninh.


Trước đó, vào ngày 28/6, công an xã Hà Bình có nhận được đơn của bà Vũ Thị L. (SN 1973, mẹ cháu H.) với nội dung con bà bỏ nhà đi cùng bạn từ ngày 25/6 đến ngày 28/6 chưa về nhà.


Qua xác minh, công an xã Hà Bình xác định khoảng 8h sáng ngày 25/6, cô giáo Lê Thị Huệ có đến gia đình anh Nguyễn Văn N. (bố của cháu Nguyễn Thị P., tại thôn Thịnh Thôn) để nhờ cháu P. lên TP Thanh Hóa giúp việc gia đình và bán hàng. Nghe vậy, P. liền gọi điện thoại cho bạn là Nguyễn Thị H. cùng đi làm.


Đến 1h chiều ngày 26/6, H. được P. đi bằng xe máy đến nhà đón, rồi được cô Huệ đưa đến đoạn qua huyện Hoằng Hóa, thì dừng lại ăn cơm. Ăn cơm xong, cô Huệ đã bắt xe khách và đưa thẳng H. và P. ra TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh).


Khi ra đến TP Cẩm Phả, H. được đưa đến một phòng rồi bị sai phải massage cho khách, còn P. thì vào phòng hát karaoke để “tiếp khách”. Sau nhiều ngày “không tin tức” đến ngày 30/6, hai cháu bỗng nhiên trở về.


Nghe các con kể lại sự việc, gia đình 2 em đã báo cáo sự việc lên công an xã Hà Bình nhờ can thiệp. Hiện vụ việc đã được công an xã này chuyển lên cấp trên để điều tra, làm rõ.



Theo Người Lao Động

  Từ khóa: Tiếp khách , quán karaoke

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP