Tin thế giới

Cô gái Hong Kong thoát nạn hãm hiếp nhờ khen hình thể hung thủ

Nữ nhân viên hộp đêm người Hong Kong đã thoát khỏi cuộc tấn công tình dục, bằng những lời ca ngợi vẻ đẹp hình thể của hung thủ.

Trong phiên tòa xét xử tại toà án tối cao Hong Kong ngày 9/3, đầu bếp Leung Chun – kit (27 tuổi) phải lĩnh án 4 năm tù do có hành vi tấn công tình dục một nữ nhân viên hộp đêm.

Leung bị bắt tại chính nhà riêng sau khi cảnh sát kiểm tra camera giám sát, phát hiện anh ta đang bám đuôi cô gái trên đường Nathan hôm trung tuần tháng 8/2015.

Co gai Hong Kong thoat nan ham hiep nho khen hinh the hung thu hinh anh 1
Tòa án tối cao Hong Kong kết án hung thủ tấn công tình dục 4 năm tù giam. Ảnh: SCMP.

Tòa án tối cao cho biết cô gái đã đá vào “chỗ hiểm” của Leung rồi tháo chạy khỏi con hẻm tối ở Yau Ma Tei.

Theo lời kể của nạn nhân, tên đầu bếp đã cố gắng hiếp dâm cô, mà không sử dụng bao cao su. Trong lúc đó, cô gái nói với Leung: “Anh thật là săn chắc. Đã bao giờ anh nghĩ mình sẽ làm nghề cảnh sát hay lính cứu hỏa chưa”.

Lợi dụng lúc Leung ngập ngừng đôi phút, nạn nhân đã nắm lấy cơ hội chạy thoát thân. Sự việc diễn ra trong khoảng sáu phút.

Kết quả kiểm tra tâm lý của nạn nhân cho thấy cô có dấu hiệu chấn thương sau khi bị tấn công tình dục. Cô luôn lo lắng, cảm thấy bất an và thường xuyên gặp ác mộng. Thậm chí, cô còn ngược đãi bản thân và sợ tiếp xúc thân thể cả với bạn trai mình.

Đầu bếp trẻ khai với cảnh sát: “Tôi chỉ ôm cô ấy trong lúc say thôi”.

Tony Li, luật sư biện hộ cho Leung, xin giảm án trước tòa với lý do sự việc xảy ra khi thân chủ say mềm. Luật sư nói Leung là một đầu bếp trẻ chăm chỉ, kỷ luật tốt và hối hận bởi hành động của mình.

Bồi thẩm đoàn Louis Tong Po – sun chỉ ra rằng hành động của Leung là hãm hiếp, nếu nạn nhân không có trí tuệ nhạy bén. Ban đầu, tòa án đưa ra mức án 6 năm 6 tháng tù. Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn đã giảm bản án xuống còn 4 năm vì thái độ hợp tác của Leung.

“Tôi hy vọng bị đơn sẽ có được bài học kinh nghiệm cay đắng và sẽ không tái phạm. Hy vọng nạn nhân sẽ sớm bình tâm trở lại”, bồi thẩm đoàn nói.

Lan Phương | Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP