Cư Dân Mạng

Cô gái Hàn Quốc hát ‘Phía sau một cô gái’ gây xôn xao cộng đồng mạng

Sau khi xuất hiện trong chương trình Ca sĩ giấu mặt, Jin Ju đã khiến nhiều người bất ngờ với giọng hát và khả năng nói tiếng Việt của mình.

Xuất hiện trong chương trình Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối 25/12 vừa qua, Shin Jin Ju, 22 tuổi, sinh viên năm 4 khoa Tiếng Việt, Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc đã khiến nhiều người bất ngờ với khả năng nói tiếng Việt và giọng hát của mình.

Trong phần giới thiệu về mình, Jin Ju tâm sự: “Tôi yêu Việt Nam và không lý giải được tình cảm đó khởi nguồn từ đâu và bắt đầu từ lúc nào? Tôi rất yêu tiếng Việt, điều đó thôi thúc tôi học hỏi, tìm hiểu về ngôn ngữ tuyệt diệu này”.

Chia sẻ với MC Trường Giang, Jin Ju cho biết cô đã học tiếng Việt được khoảng 4 năm, hiện tại thì cô đang sinh sống tại Hàn Quốc. Khi biết chương trình có sự góp mặt của ca sĩ Miu Lê cô đã quyết định đăng kí tham gia.

Jin Ju khiến nhiều người bất ngờ với khả năng hát và nói tiếng Việt củ mình.

Với gương mặt khả ái, giọng hát dễ thương, cô gái đến từ xứ sở kim chi đã nhận được sự yêu mến của nhiều người. Đặc biệt, ngay sau khi phần trình diễn ca khúc Phía sau một cô gái bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn của Jin Ju được phát sóng, nhiều trang mạng đã chia sẻ bản cover này khiến Jin Ju càng được quan tâm và yêu mến. Nhiều người đã giành lời khen ngợi cho cô gái này.

T.L (t/h)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP