Cộng đồng mạng

Cô gái gây tranh cãi vì mặc thời trang kiệm vải đến sân bay Tân Sơn Nhất

Mới đây, một cô gái đã trở thành tâm điểm chú ý của những người xung quanh vì thời trang "kiệm vải" ngồi ở hàng ghế chờ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo hình ảnh được đăng tải, cô gái diện chiếc váy ren màu đen khá điệu đà nhưng cô nàng gây khó hiểu khi kết hợp với áo ngực thể thao, trông có phần "lạc quẻ". Điều đáng nói, nơi xuất hiện của cô gái này lại ở một chỗ đông người tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Được biết, bức hình này được chụp vào ngày 21/1 tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, ai cũng cho rằng, trang phục của cô gái này hoàn toàn không phù hợp để mặc ở nơi đông người: "Chẳng ai đưa ra quy định phải ăn mặc như nào khi đến sân bay. Nhưng đó là nơi công cộng nên mọi người cần lưu ý chọn trang phục lịch sự"; "Ai cũng biết mặc như nào là quyền tự do hay phong cách của mỗi người. Nhưng ở nơi đông người, mặc trang phục phù hợp là tôn trọng mình, cũng tôn trọng người khác",...

Mỗi lần mỹ nhân gốc Trà Vinh xuất hiện tại sân bay lại khiến dân tình náo loạn.

Trước đó, nhiều mỹ nhân như Ngọc Trinh hay Ngân 98 cũng từng khiến dân tình náo loạn khi chăm diện đồ sexy mỗi khi xuất hiện tại sân bay lại.

Ngọc Trinh cũng là một trong những sao Việt hiếm hoi tự tin diện cả bikini ra sân bay.

Với lợi thế hình thể chuẩn nên ‘nữ hoàng nội y’ thường xuyên lên đồ tôn dáng, khoe 3 vòng gợi cảm. Cô nàng có nhiều công thức diện đồ ‘bất bại’, từ khoe eo con kiến với crop top cho tới khoe chân dài cùng váy ngắn hay quần bó chẽn.

Ngân 98 cũng nhiều lần làm công chúng phải ngán ngẩm với những set đồ thiếu vải, phản cảm khi xuất hiện tại sân bay.

Bạn gái Lương Bằng Quang luôn khoe triệt để lợi thế hình thể mọi lúc mọi nơi.


Tác giả: Đức Hoa

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sân bay , thiếu vải , tranh cãi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP