Pháp luật

Cô gái bị bạn trai bỏ rơi khi cùng đi ăn trộm xe máy

Cùng Lộc đi trộm xe máy và bị truy đuổi, Mỹ bị bạn trai bỏ mặc giữa đường. Cô gái cố gắng chạy bộ tẩu thoát nhưng bị người dân vây bắt, bàn giao công an.

Ngày 7/12, Công an quận Bình Tân (TPHCM) bắt tạm giam Lưu Thị Thanh Mỹ (29 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 26/11, Mỹ ở nhà người thân dưới tỉnh Bến Tre và gọi điện cho bạn trai tên Lộc, than phiền đang túng thiếu và muốn kiếm tiền tiêu xài.

Được bạn trai đề nghị lên TPHCM đi ăn trộm, Mỹ đồng ý và lấy kiềm cộng lực của người thân rồi đón xe khách lên thành phố.

Đối tượng Mỹ tại cơ quan công an (Ảnh: A.X.).


Gặp nhau tại Công viên 23/9 (quận 1), cả 2 đi thuê nhà nghỉ để sử dụng ma túy đá. Sau đó, Mỹ được bạn trai chở bằng xe máy từ quận 1 sang quận Bình Tân, tìm người dân sở hở để trộm tài sản.

Phát hiện xe máy dựng trước tiệm thuốc tây trên đường Lâm Hoành (phường An Lạc, quận Bình Tân) không người trông coi, Lộc tìm cách tiếp cận, còn Mỹ ngồi trên xe để cảnh giác.

Bẻ được khóa, Lộc dắt xe được vài mét thì bị người dân phát hiện, truy đuổi nên quăng xe, bỏ chạy.

Đến chỗ của Mỹ đợi sẵn nhưng xe không nổ, Lộc bỏ lại bạn gái, tẩu thoát một mình. Lúc này, Mỹ cũng bỏ xe máy, chạy bộ được khoảng 30 m thì bị người dân bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Mỹ khai nhận sống lang thang, không nghề nghiệp, nghiện ma túy đá và từng có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Tác giả: Tiến Mạnh

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP