Video Clip Hà Tĩnh

Cô bé 13 tuổi hát “Về Hà Tĩnh người ơi” khiến NSND Thu Hiền mê mẩn

Sau khi thưởng thức tiết mục, Quang Linh tấm tắc khen thí sinh 13 tuổi hát hay như NSND Thu Hiền

Co be 13 tuoi hat dan ca Ha Tinh khien NSND Thu Hien me man hinh anh 1

Gây bất ngờ với giọng hát da diết, sâu lắng như một nghệ sĩ từng trải qua ca khúc Về Hà Tĩnh người ơi, cô bé Quỳnh Như xuất hiện trong tập 2 Thần tượng tương lai được phát sóng tối 18/3 khiến cả ba giám khảo và khán giả nức lòng và đồng loạt đứng dậy vỗ tay không dứt. Trong khi đó, NSND Thu Hiền tập trung theo dõi và nhẩm theo từng lời hát trong tiết mục của cô bé.

Co be 13 tuoi hat dan ca Ha Tinh khien NSND Thu Hien me man hinh anh 2

Nhận xét về tiết mục, NSND Thu Hiền khen thí sinh nhí khiến mình xúc động và có thể cảm nhận được từng lời từng chữ viết về quê hương. Ca sĩ Quang Linh cũng phải thốt lên: “Con hát tình cảm, từng trải y như NSND Thu Hiền rựa! Khó tính như bà Thu Hiền mà phải vỗ tay cho con từng câu một”. Anh còn hài hước cho rằng cô bé chỉ mới 13 tuổi mà hát như người 31 tuổi. Về phần giám khảo Cẩm Ly, cô khen thí sinh nhí rất tình trong từng câu từng chữ, bên cạnh đó là cách nhả chữ vô cùng điêu luyện, phong thái ung dung và rất có hồn. Không quá bất ngờ khi em được chọn đi tiếp.

Một nhân tố khác thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả là thí sinh Doãn Hồng Hà. Ca khúc nổi tiếng Còn thương rau đắng mọc sau hè được cô bé truyền tải vô cùng êm ái, ngọt ngào và giàu tình cảm. Tuy nhiên, điều bất ngờ khi em giới thiệu mình đến từ miền Bắc khiến các giám khảo vô cùng ngạc nhiên.

Co be 13 tuoi hat dan ca Ha Tinh khien NSND Thu Hien me man hinh anh 3
Co be 13 tuoi hat dan ca Ha Tinh khien NSND Thu Hien me man hinh anh 4
Ca sĩ Cẩm Ly nhận xét phần trình diễn của cô bé hoàn toàn thuyết phục vì rất tự nhiên, nhẹ nhàng, không lộ vẻ cố gắng nhất là khi đây là một cô bé miền Bắc hát nhạc miền Nam. Ban giám khảo đã nhấn đèn xanh khiến cô bé vô cùng vui sướng.
Co be 13 tuoi hat dan ca Ha Tinh khien NSND Thu Hien me man hinh anh 5
Dù chỉ mới 12 tuổi, bé Bảo Hân đến từ TP.HCM

đã thể hiện thần thái của một nữ tướng đầy oai hùng trong trích đoạn của tác phẩm Tiếng trống Mê Linh. Cẩm Ly góp ý bé nên chú ý kỹ hơn về về điệu bộ, cách ra dáng của cải lương. Cuối cùng, ba vị giám khảo quyết định nhấn đèn xanh. Cô bé bật khóc sung sướng khiến mọi người vô cùng cảm động.

Co be 13 tuoi hat dan ca Ha Tinh khien NSND Thu Hien me man hinh anh 6
Nguyễn Thái Gia Bảo khiến cả khán phòng như vỡ òa với tiết mục Ngựa ô thương nhớtheo phong cách sôi động, tràn đầy năng lượng. Với thần thái tự tin và chất giọng nội lực, cậu bé được giám khảo Quang Linh khen hết lời. Ca sĩ Cẩm Ly cũng dành lời khen cho phong thái tự tin và thoải mái của cậu bé 9 tuổi. Kết quả, ban giám khảo đã bấm đèn xanh chọn Gia Bảo.
Co be 13 tuoi hat dan ca Ha Tinh khien NSND Thu Hien me man hinh anh 7
Phạm Linh Phương 13 tuổi trình bày một ca khúc khó Mẹ yêu con. Ca sĩ Quang Linh hài hước cho biết thêm bốn mươi mấy năm nữa, bé sẽ hát hay bằng cô Thu Hiền. Lập tức, nữ giám khảo liền phản bác và cho rằng thí sinh sẽ còn hát hay hơn mình trong tương lai. Tuy nhiên, NSND Thu Hiền nhắc em chú ý thêm cách nhấn nhá để hoàn thiện hơn. Kết quả, ba vị giám khảo đều đồng lòng cho cô bé cơ hội bước tiếp vào vòng trong.
Co be 13 tuoi hat dan ca Ha Tinh khien NSND Thu Hien me man hinh anh 8
Trần Thị Thanh Thảo quê Hải Phòng, thể hiện ca khúc Thư pháp. Quang Linh chỉ ra lợi thế của cô bé là hát rất vang nhưng lại chưa được rõ lời. Đồng quan điểm, NSND Thu Hiền nhận xét giọng hát của thí sinh rất chuẩn nhưng vẫn chưa nghe được lời và hài hước dọa bấm đèn đỏ giống áo bé đang mặc khiến khán giả bật cười. Bênh vực thí sinh, Cẩm Ly cho rằng nếu có người hướng dẫn cách hát, cô bé sẽ phát huy được hết tiềm năng của mình. Sau một hồi phân vân, giám khảo nhấn đèn xanh cho Thanh Thảo.
Co be 13 tuoi hat dan ca Ha Tinh khien NSND Thu Hien me man hinh anh 9
Huỳnh Trọng Nhân đến từ Cần Thơ mang đến chương trình một làn gió mới với ca khúcMiền Tây quê tôi. NSND Thu Hiền nhận xét tiết mục rất dễ dương, mang lại cho người xem cảm giác gần gũi và thoải mái tuy nhiên có nhiều chỗ vẫn chưa được xử lý tốt. Cẩm Ly cũng đồng tình và chỉ ra những chỗ trong bài hơi “tươi”, lờ lợ và cần điều chỉnh. Nữ giám khảo yêu cầu Trọng Nhân hát lại một đoạn và bất ngờ cậu bé hát lại và xử lý tốt hơn lúc thi. Nhờ vậy mà em giành được tấm vé đi tiếp.

Phương Giang

Ảnh: ĐQ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP