Video Clip Cười

Clip: Phát sợ với cuộc tán dóc tục tĩu của đám bạn trẻ

"Phát ngôn của cô gái trong clip khiến không ít người xem phải “há hốc mồm” khi xem, hầu hết cư dân mạng chỉ trích trước những câu nói này.

Đoạn clip bất ngờ xuất hiện trên một fanpage của facebook ngày hôm nay, với độ dài hơn 2 phút, được giật với tiêu đề “Thật đáng tự hào, người con gái Việt Nam”.


Trái ngược hoàn toàn với tiêu đề đã được đặt, nội dung bên trong đoạn clip vô cùng phản cảm, không có gì đáng để “tự hào” cả, bởi hình ảnh của cô gái khiến không ít bạn trẻ Việt cảm thấy xấu hổ.


Clip do được chính nhóm bạn của cô gái quay lại, ở một quán trà chanh “chém gió” vỉa hè. Cô gái xuất hiện với khuôn mặt khá xinh xắn, đã được nhóm bạn phong là “hot girl”. Tuy nhiên ngay sau khi những câu nói, sex, hỗn xược được phát ra, cô gái trẻ nhanh chóng “ghi điểm xấu” và trở thành chủ đề để cư dân mạng bàn tán. Nhiều thành viên mạng đã phải “bật ngửa người”, thậm chí “há hốc mồm” khi xem clip.


Trong cuộc nói chuyện, “hot girl” này không chỉ đưa những người thân đã mất (ông nội, bố đẻ) ra để làm trò đùa cùng đám bạn, cô còn buông nhiều lời lẽ tục tĩu như, “đ** m**, cái l***, đ***…, thậm chí là cả việc “mua dâm” cũng được lôi ra bàn tán rôm rả.


Ngay sau khi xuất hiện, clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng trăm thành viên mạng, cùng với đó rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận khác nhau. Hình ảnh của cô gái trẻ xuất hiện khiến không ít cư dân mạng cảm thấy xấu hổ thay.


Rất nhiều bình luận từ phía cư dân mạng, trước phát ngôn gây sốc của cô gái


Nickname Hùng Seven thắc mắc: “Trông mặt mũi có đến nỗi nào đâu mà ăn nói hỗn xược thế? Còn lôi cả những người thân đã mất ra để bàn tán, làm trò vui. Không hiểu cô gái này suy nghĩ điều gì nữa?”. “Xem được 15 giây đầu tiên, thực sự mình không muốn tiếp tục nữa. Quá sốc, không hiểu nổi cô bạn này có suy nghĩ trước khi nói không?”, nickname Dương tự hỏi.


“Không biết có được học hành đàng hoàng và được dạy dỗ từ bé không mà phát ngôn sốc vậy? Ăn nói như thế này chẳng khác gì các “đàn anh, đàn chị” ngoài “giang hồ” cả. Tiếc thay cho một thế hệ”, nickname Dung KaKa bình luận.


Nickname Cậu Khoằm lại cho rằng: “Dẫu biết giới trẻ luôn có cách nói chuyện riêng mà họ cho là thoải mái và vấn đề văng tục của người trẻ cũng đã từng được mổ xẻ nhiều. Nhưng mình thấy cách nói chuyện của cô gái này thật… bênh hoạn. Với bạn bè người ta nói chuyện có thể đệm vài ba chữ, dẫu có hơi nhạy cảm cũng không sao. Chứ không nghe phát tởm như cô gái và đám thanh niên trong clip này”.


Clip xuất hiện trên mạng facebook ngày hôm nay 27/8


Hành động, phát ngôn của cô gái trong clip có thể đã phản ánh đúng phần nào một “căn bệnh khó chữa” của giới trẻ Việt ngày nay. Dạo qua các quán nước vỉa hè, các tụ điểm “chém gió” của giới trẻ, không khó để bắt gặp những cuộc hội thoại tục tĩu thậm chí động chạm đến cả… “mồ mả ông bà”. Nhiều cá nhân cho rằng đây là cách họ nói chuyện với nhau và cảm thấy thoải mái nhất. Tuy nhiên, những phát ngôn, lời lẽ thô tục kiểu này trong nhiều trường hợp có thể gây ảnh hướng xấu tới cách đánh giá nhân phẩm, đạo đức mà người khác dành cho các bạn trẻ. Nghiêm trọng hơn, nó có thể gián tiếp làm ảnh hưởng đến những hình ảnh đẹp vốn có của giới trẻ Việt.


Thiết nghĩ còn có nhiều chủ đề lành mạnh khác để đưa ra trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè, cớ sao phải lấy những vấn đề nhạy cảm, thô tục, phản cảm để “chém gió” ngay tại nơi đông người? Yêu cầu người khác tôn trọng cách sử dụng ngôn ngữ cá nhân mình, nhưng trước hết ý thức hạn chế những lời lẽ không hay, thô tục cũng cần phải có trong mỗi người trẻ.


Xem clip:




Theo Kiến Thức

  Từ khóa: tục tĩu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP