Cư Dân Mạng

Clip: Hai nữ sinh Đà Nẵng đánh nhau, lột đồ ngoài biển

Hai nữ sinh trong clip liên tục đạp, đấm, kéo áo và vật nhau trên nền đất trong tiếng hò reo thích thú của bạn bè.

Tối qua, một clip ghi lại cảnh vật lộn, đánh nhau của 2 nữ sinh được nhiều người chia sẻ và bình luận.

Hai nhân vật chính trong clip giằng co nhau, đánh đấm quyết liệt trong tiếng hò reo, cổ vũ động viên của nhiều người xung quanh.

hatinh24h hatinh24h 01

Hai nữ sinh vật nhau trên nền đất.

Nhiều bạn trẻ còn tỏ ra thích thú khi liên tục hò reo: “Đạp mạnh lên đạp mạnh lên”, “Đánh đi đánh đi, đạp đi đạp đi, đạp vào mặt nó”. Ngoài ra, đám đông còn không ngần ngại buông những lời tục tĩu, khó nghe.
Đoạn clip ghi lại cuộc ẩu đả của 2 nữ sinh Đà Nẵng được chia sẻ trên mạng.

Khi cô gái mặc áo hồng bị kéo hở  áo trước khá đông người xem, một cô gái khác đến can ngăn thì một cô gái trong nhóm cổ vũ lại nói: “Chơi chi lạ rứa chị, đang đánh mà”.

Chứng kiến đoạn clip này, nhiều độc giả đã không khỏi sửng sốt trước hành động của những nữ sinh này. Bạn Minh Nguyệt (Hà Nội) bình luận: “Thật không thể hiểu nổi mấy em nữ sinh này nghĩ gì. Chỉ vì những chuyện xích mích trẻ con mà sẵn sàng xông vào đánh nhau, lại còn nói tục chửi bậy nữa”.

Phê phán thái độ của nhóm “cổ động viên”, bạn Khánh Huy bức xúc: “Bọn trẻ này điên thật rồi, không  những không can ngăn mà còn đứng hò reo cổ vũ. Nếu có biện pháp nào trừng phạt, thì phải phạt hết cả những em đứng đằng sau nữa”.

Nữ sinh áo hồng bị đối phương kéo áo, để lộ bộ phận nhạy cảm.

Sau khi đoạn clip trên được lan truyền rộng rãi, cư dân mạng đã xác định được danh tính của 2 nữ sinh trên. Đó là một nữ sinh lớp 9 của trường THCS Lê Lợi và một nữ sinh lớp 10 trường THPT Ngô Quyền (Đà Nẵng).

Trao đổi với báo chí, Thầy Trương Công Sơn, Hiệu trưởng trường THCS Lê Lợi cho biết, ông đã nhận được thông tin về cuộc ẩu đả trên. Thầy Sơn cũng cho hay, một trong hai nữ sinh trong clip vốn là một học sinh thuộc lớp “ngoan” của trường.

Theo thầy Sơn, nhà trường đã liên lạc với giáo viên chủ nhiệm của nữ sinh để nắm thông tin, mời phụ huynh đến làm việc với nhà trường vào thứ hai tuần tới.

Về phía đại diện trường Trường THPT Ngô Quyền, Cô Ngô Thị Hồng Tâm, Phó hiệu trưởng  cho biết ban giám hiệu chưa nắm được thông tin này. Cô Tâm cũng cho hay, từ trước đến nay nhà trường chưa xảy ra tình trạng này, nhà trường sẽ xác minh và có biện pháp giáo dục thích hợp

theo Thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP