Pháp luật

CLIP: Giây phút nghi can bắn gục đôi vợ chồng ở Đồng Nai

Mâu thuẫn từ trước, người đàn ông bốc xếp ở chợ Hóa An (TP Biên Hòa, Đồng Nai) dùng súng bắn vợ chồng ngồi trong quán cà phê.

Ngày 2-9, Công an TP Biên Hòa đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ vụ nổ súng ở chợ Hóa An (phường Hóa An, TP Biên Hòa) làm 2 vợ chồng bị thương.

Clip ghi lại sự việc

Trước đó, rạng sáng 30-8, xích mích, một nhóm khoảng 3 người vào khu vực chợ cá Hoá An to tiếng và dùng hung khí rượt đuổi Toàn (nhân viên bốc xếp tại chợ). Phát hiện sự việc, một số người can ngăn.

Lúc này, Toàn bỏ đi và quay trở lại với một khẩu súng. Gặp nhóm 3 người trên ở một quán cà phê gần chợ Hoá An, Toàn rút súng bắn vào ông Mai Văn Ẩn và bà Đỗ Thị Tý (vợ ông Ẩn).

Vụ việc khiến vợ chồng ông Ẩn bị thương nặng phải chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ Toàn và thu giữ một khẩu súng màu đen giống súng rulo và một số vỏ đạn ở hiện trường.

Thời điểm, nghi can cầm súng truy sát 2 nạn nhân

Theo Bệnh viện Chợ Rẫy, ngày 30-8, bệnh viện tiếp nhận hai vợ chồng ở Đồng Nai được chuyển đến bệnh viện với chẩn đoán vết thương do đạn bắn.

Cụ thể, người chồng nhập viện trong tình trạng nặng phải thở máy, truyền máu số lượng lớn, hội chẩn các chuyên khoa về tiêu hóa, thần kinh, gan mật, ngoại niệu.

Bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật cấp cứu mổ, tiên lượng nặng. Còn người vợ có vết thương ở vùng bụng. Sau khi được làm xét nghiệm máu, hội chẩn, bệnh nhân được chuyển mổ.

Tác giả: Uyên Châu

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP