Hương Khê

Clip: Đâm chết ân nhân ngay cổng bệnh viện Hương Sơn

Vào lúc 21h ngày 22-7, tại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng. Hậu quả làm một người chết tại chỗ do bị dao đâm.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Trần Tiến Xuân tại Cơ quan điều tra.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo công an tỉnh đã có mặt ngay tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng chức năng nhanh chóng truy bắt đối tượng gây án và điều tra rõ nguyên nhân vụ án.

Theo điều tra ban đầu, sau khi uống rượu say tại nhà anh Lê Công Bình, đối tượng Trần Tiến Xuân sinh năm 1993 trên đường về nhà thì bị ngã xe máy nên được mọi người đưa vào bệnh viện thị trấn Tây Sơn cấp cứu.

Sau khi tỉnh lại Xuân đã quậy phá trong bệnh viện, được mọi người can ngăn nhưng đối tượng chạy ra ngoài vào quán ăn bên đường lấy một con dao làm bếp quay trở lại đâm liên tiếp 6 nhát chí mạng vào anh Lê Công Bình ngay tại cổng bệnh viện làm anh Bình chết tại chỗ, sau đó đối tượng bỏ trốn.

Với tinh thần quyết liệt và khẩn trương sau gần một giờ đồng hồ, đối tượng Trần Tiến Xuân đã bị bắt. Tại cơ quan điều tra bước đầu đối tượng đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

ANTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP