Chuyện khó tin

Clip bé gái nhảy sexy gây “bão” mạng

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh một bé gái nhảy sexy điêu luyện.

Cô bé khoảng 4 – 5 tuổi mặc trên người một chiếc áo hai dây được vấn cao lên trên ngực và quần lót, chân xỏ lên một đôi giày cao gót người lớn nhảy trước camera điện thoại của dì. Trên nền của một ca khúc Việt Nam khá sôi động phát ra từ tivi, bé gái say sưa “trình diễn” nhưng màn nhảy nhót, uốn éo khoe đường cong với những động tác táo bạo.
Được biết, có ít nhất 4 người lớn, 1 người đàn ông, 3 người phụ nữ chứng kiến cảnh bé gái nhảy sexy và ra sức “chỉ đạo nghệ thuật”, hướng dẫn cô bé thực hiện những động tác bạo. Những lời cổ vũ, nhắc bài như : “lắc đít, lắc đít đi”, “ưỡn ngực”, “sao không thấy vú đâu hết vậy?”, “giật ngực”, “xoay qua bên này nè, dì ba đang quay, nhảy lắc đít đàng hoàng”, “nhảy đi rồi đưa cho bà O. coi” … cùng những tràng cười khoái chí của những người lớn đã khiến em bé thêm hăng, vô tư thể hiện những động tác nhạy cảm, thậm chí cả biểu cảm khuôn mặt đồng bộ với những động tác đó.

Clip bé gái nhảy sexy gây

Bé gái nhảy sexy với trang phục thiếu vải. (Ảnh cắt từ clip)

Clip bé gái nhảy sexy gây

Những động tác uốn éo, vỗ mông, lắc hông được em bé trình diễn khá “nuột”. (Ảnh cắt từ clip)

Clip bé gái nhảy sexy gây

Những động tác trong bài nhảy của bé gái này khiến không ít người lớn giật mình. (Ảnh cắt từ clip)

Clip bé gái nhảy sexy gây

Bé nhảy và diễn xuất khá tốt, nhưng điệu nhảy và cách ăn mặc hoàn toàn không phù hợp với lứa tuổi. (Ảnh cắt từ clip).

Clip bé gái nhảy sexy gây

Nhiều người chất vấn, bố mẹ em bé nghĩ gì mà lại để con mình nhảy múa kiểu đó, thậm chí còn cổ vũ nhiệt tình? Đáng nói hơn, một em bé khác khoảng 1 – 2 tuổi cũng thích thú nhún nhảy theo chị. (Ảnh cắt từ clip)

Clip bé gái nhảy sexy gây

Hình ảnh một bé gái 4 – 5 tuổi nhảy sexy như thế này, dù vì lý do gì, cũng khiến người xem giật mình. (Ảnh cắt từ clip).

Clip trên đã gây ra phản ứng dữ dội của cư dân mạng. Hầu hết các ý kiến đều phản đối và lo ngại việc để bé gái có những hành động không đúng với tuổi của mình như vậy.

Clip bé gái nhảy sexy gây

Những bình luận bức xúc về cách dạy con của bố mẹ bé gái nhảy sexy.

P.V (Tổng hợp)/ ĐS&PL

  Từ khóa: bảo mang , Clip , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP