Chuyện khó tin

Clip: Bác sĩ đấm một phát bệnh nhân chết tại chỗ

Đoạn video ghi lại cuộc ẩu đả diễn ra ở thành phố Belgorod được phát sóng lại trên truyền hình quốc gia và nổi tiếng trên Youtube. Truyền thông Nga gọi bác sĩ đấm chết bệnh nhân là “bác sĩ đấm bốc”.

Khoảnh khắc bác sĩ tung một quả đấm duy nhất giết chết bệnh nhân ở Nga khiến người xem không khỏi rùng mình.

Vụ việc dấy lên câu hỏi về tình trạng che giấu tội trạng ở bệnh viện công khi vài ngày sau các điều tra viên mới biết tới sự vụ kinh hoàng này.

Trong đoạn video, bác sĩ có thân hình lực lưỡng kéo người đàn ông đang được khám ra khỏi giường bệnh và hỏi “Sao mày đá y tá?”. Người đàn ông bị đẩy sang một căn phòng khác.

Một người khác nhảy vào can thì cũng bị bác sĩ này đánh đập dã man. Khi người đàn ông quay trở lại phòng khám thì tiếp tục bị bác sĩ kia tung một cú đấm chí mạng vào giữa mặt. Ông này nằm quỵ ra đất và qua đời không lâu sau đó. Trong video có thể nghe thấy tiếng gãy xương khi cú đấm nhằm thẳng mặt người đàn ông trung niên.

nga: bac si dam mot phat chet benh nhan hinh anh 1

Ủy ban Điều tra Belgorod thông báo vào hôm qua (9.1) rằng vụ việc diễn ra hôm 29.12.2015. Bác sĩ đấm bệnh nhân sau khi một nữ y tá bị bệnh nhân này đá vào người khi khám bệnh.

Bản thông báo có đoạn: “Nguyên nhân gây ra cái chết của bệnh nhân là vỡ sọ và chấn thương não do đập đầu xuống sàn nhà”.

Truyền thông Nga công bố tên bác sĩ là Ilya Zelendinov, một bác sĩ phẫu thuật ở bệnh viên công và bệnh nhân là ông Yevgeny Bakhtin, 56 tuổi. Bác sĩ Ilya có thể ngồi tù 2 năm nếu bị xét xử. Ilya đã bị đuổi việc tuy nhiên được tại ngoại với điều kiện không được di chuyển trong quá trình điều tra.

Các điều tra viên cũng thông báo bước đầu “chưa thấy dấu hiệu nào cho thấy bác sĩ muốn giết hại bệnh nhân”. Bộ trưởng Y tế Nga Veronika Skvortsova đã yêu cầu một cuộc điều tra sâu rộng vụ việc.

Video bác sĩ Nga đấm bệnh nhân (bạn đọc cân nhắc trước khi xem)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP