AFF Cup 2016

Clip Argentina 3-2 Nigeria: Tuyệt đỉnh Messi

Ở lượt đấu cuối bảng F World Cup 2014, chỉ thi đấu 63 phút song Messi đã có màn trình diễn tuyệt hay trước Nigeria với cú đúp, đóng góp vào chiến thắng 3-2 của Argentina và xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận.

Clip Argentina 3-2 Nigeria: Tuyệt đỉnh Messi

Với 4 bàn thắng sau ba trận, Messi cùng Neymar dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở World Cup 2014. Musa là cầu thủ khác đáng chú ý ở trận này khi hai lần lập công giúp Nigeria cân bằng tỷ số 2-2.
Argentina sớm có bàn mở tỷ số trước Nigeria ngay phút thứ 3 bằng cú đá bồi của Messi sau pha dứt điểm đập cột dọc bật ra của Di Maria. Tuy nhiên chỉ 1 phút sau, Nigeria đã cân bằng tỷ số 1-1 nhờ công Musa.
Phút 3: Messi có bàn thắng thứ ba ở World Cup 2014 mở tỷ số 1-0 cho Argentina.
Phút 4: Từ phản công nhanh của Nigeria, tiền vệ Musa đi bóng bên trái trái và có pha cứa lòng tuyệt đẹp làm tung lưới Sergio Romero, cân bằng tỷ số 1-1 cho Nigeria.
Phút 45 + 1: Messi sút phạt tuyệt đẹp vào góc chết làm thủ môn Vincent Enyeama đứng chôn chân. Argentina vượt lên dẫn trước 2-1.
Phút 47: Sau pha đập tường đẹp mắt của đồng đội, Musa dễ dàng đánh lừa thủ môn Romero, đưa trận đấu về vạch xuất phát.
Phút 50: Từ pha đá phạt góc, hậu vệ Rojo đệm bóng trong tư thế trong có người kèm, nâng tỷ số lên 3-2 cho Argentina. Rojo là cầu thủ thứ 2 của Argentina sau Messi ghi bàn ở World Cup 2014.
Dù thất bại trước Argentina, Nigeria vẫn giành chiếc vé thứ hai của bảng F do Iran đã thu Bosnia-Herzegovina 1-3 ở trận đấu cùng giờ.
Với 3 trận toàn thắng và đứng đầu bảng F, Argentina sẽ gặp Thụy Sĩ (nhì bảng E) ở vòng 16 đội, trong khi Nigeria đối đầu với Pháp (nhất bảng E).

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP