Tin trong nước

Chủ quán nước mở dây bán dâm di động tiền triệu

Tự nhận thấy mình có lợi thế về hình thể, cộng thêm có sự môi giới của Thúy nên ngoài giờ làm ở quán hát, các thiếu nữ đồng ý đi "mây mưa" với khách.

Ngày 17/9, công an quận Hai Bà Trưng tạm giữ Đỗ Thanh Thúy (45 tuổi ở Bắc Ninh) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Sau một thời gian lang thang ở Hà Nội, Thúy mở một quán bán nước kiêm lái “xe ôm” ở đầu ngõ 283 đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thúy đã chở rất nhiều nữ tiếp viên cho các quán karaoke, nhà hàng trên địa bàn Hà Nội.


Qua những đầu mối này, Thúy lấy số điện thoại của các nữ tiếp viên, rồi dần lập thành đường dây bán dâm di động khi khách có nhu cầu. Tại đây, khi ở quán nước, cô ta khéo léo quảng bá tài thâu tóm các em “chân dài” của mình rồi “bật đèn xanh” cho những “quý ông” có nhu cầu mua dâm. Theo đó, Thúy thỏa thuận sẽ thu 1,5 triệu đồng mỗi lượt “vui vẻ” đối với những “quý ông” có nhu cầu, trong số tiền này, Thúy cắt lại 200.000 đồng tiền công môi giới.


Sau thời gian theo dõi, tối 16/9, các trinh sát công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã phát hiện 2 cặp nam nữ xuất hiện ở đầu ngõ 283 đường Trần Khát Chân. Sau khi trao đổi với chủ quán nước, Thúy đã nhanh chóng mất hút vào nhà nghỉ Phong Lan trong con ngõ này. Toàn bộ di biến động của họ bị trinh sát hình sự công an quận Hai Bà Trưng bám sát.


19h30, Đội CSHS công an quận Hai Bà Trưng kiểm tra nhà nghỉ Phong Lan và bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Hai gái bán dâm được làm rõ là Hà Thị Thúy và Nguyễn Thu Hương.


Theo lời khai của cả hai gái bán dâm, họ đang làm bưng bê cho một số quán karaoke trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng. Tự nhận thấy mình có lợi thế về hình thể, cộng thêm có sự môi giới của Thúy nên ngoài giờ làm tại các quán hát trên, các cô đã nhận lời “đi khách” dưới sự dẫn dắt của “tú bà” này. Mỗi lần đi khách, các cô được nhận về từ 1 – 1,3 triệu đồng


* Tên một số nhân vật đã thay đổi.



Theo Pháp luật Xã hội

  Từ khóa: Má mì , Bán dâm , bắt quả tang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP