Dòng Sự kiện

Chồng nạn nhân vụ Cát Tường đến nhận dạng xác chết

Hay tin phát hiện xác người không đầu trong bọc có đổ bê tông ở gần bến đò bên sông Hồng, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ ném xác phi tang chấn động dư luận, đã đến nhận dạng.

Người dân tụ tập rất đông ở khu vực phát hiện xác chết.
Người dân tụ tập rất đông ở khu vực phát hiện xác chết.

Trao đổi với PV chiều nay 18-7, một thành viên gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (chủ Thẩm mỹ viện Cát Tường) vứt xác phi tang, cho biết  khoảng 9 giờ sáng cùng ngày đã nhận được thông báo từ những người dân chài ở bến đò Vân Đức, huyện Gia Lâm (Hà Nội) về việc phát hiện một xác người bọc trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực bến đò chừng 1 km.

Ngay sau khi nhận tin báo, gia đình nạn nhân Huyền đã ngay lập tức đến nhận dạng, tìm hiểu.

Anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền) có mặt và được cơ quan chức năng cho vào khu vực phát hiện xác chết để phối hợp nhận diện.

Theo nhân chứng, xác người người đựng trong bọc có đổ bê tông bên trong. Xác chết này đã bị phân hủy mạnh, không có đầu và tay chân rời ra. Đáng chú ý, người chứng kiến cho rằng xác người này mặc áo hoa chấm tím, quần đen.

Ngay sau khi người dân phát hiện xác người, cơ quan công an đã phong tỏa khu vực bến đò để phục vụ điều tra. Chỉ người nhà chị Huyền mới được phép tiếp cận hiện trường.

Theo đại diện gia đình chị Huyền, với đặc điểm như vậy, chưa thể khẳng định được đây có phải là thi thể chị Huyền hay không, cần phải chờ kết quả giám định ADN.

(Theo Người lao động)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP