Cuộc sống

Chồng không thỏa mãn được nhu cầu của vợ, đặt thanh gỗ giữa giường, cuối cùng đưa ra quyết định đau lòng

gười vợ cho rằng chồng mình ngoại tình hoặc đang gặp vấn đề về sinh lý nhưng anh ta một mực không chịu thừa nhận.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Trần Quý, 27 tuổi, sống tại quận Thanh Hà, thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã kết hôn được vài năm nhưng cuộc hôn nhân này lại không hạnh phúc, khiến cô đêm nào cũng rơi nước mắt một mình. Tất cả mọi chuyện bắt nguồn từ việc đời sống tình dục của cô Trần Quý và chồng không hòa hợp nhau.

Chồng của cô Trần Quý là anh Cao Khải, có công việc ổn định. Hai người kết hôn thông qua sự giúp đỡ của bà mối nên không có nền tảng tình cảm vững chắc từ trước. Mặc dù vậy, cả anh Cao Khải lẫn cô Trần Quý đều cho rằng sau khi kết hôn, họ sẽ có nhiều thời gian để vun đắp tình cảm. Nào ngờ, cô Trần Quý lại suốt ngày tỏ ra buồn bã, lo âu.

Cô Trần Quý

Khi bố mẹ cô Trần Quý gạn hỏi, cô mới chịu tiết lộ rằng đời sống tình dục của mình và chồng không hợp nhau. Mỗi khi cô Trần Quý cao hứng, anh Cao Khải lại tỏ ra lạnh nhạt bất thường. Ban đầu, cô Trần Quý vẫn cố gắng thông cảm cho chồng, nghĩ rằng anh ấy mệt mỏi, không có hứng hoặc một vài lý do nào khác, thế nhưng khi 5 lần 7 lượt bị chồng từ chối, cô Trần Quý bắt đầu khó chịu.

Vì chồng không thỏa mãn được mình, cô Trần Quý hết sức bức bối. Điều khiến cô sốc hơn là anh Cao Khải còn đặt cả một tấm gỗ ở giữa giường để ngăn cách 2 vợ chồng. Mặc dù sống chung nhà, cô Trần Quý cảm giác 2 người như người dưng xa lạ.

Cô Trần Quý từng nghi ngờ chồng có người phụ nữ khác bên ngoài nhưng anh Cao Khải kiên quyết phủ nhận. Sau đó, cô Trần Quý cũng tâm sự chuyện này với chồng và nhận được lời khuyên rằng có thể chồng cô đã mắc bệnh sinh lý, vì vậy cô về nhà giục chồng đi khám nhưng anh Cao Khải cũng không chịu. Cao Khải khẳng định rằng sức khỏe tình dục của anh ta bình thường, chỉ là không có hứng thú gì với vợ. Anh nói rằng cô Trần Quý yêu cầu "ân ái" 3 lần mỗi tuần nhưng anh chỉ có thể làm 3 lần mỗi tháng.

Anh Cao Khải

Anh Cao Khải nói thêm rằng nguyên nhân khiến anh không muốn làm "chuyện ấy" với vợ là do mỗi lần anh không thể đưa vợ "lên đỉnh", cô Trần Quý sẽ tỏ ra khó chịu, tức giận và đem chuyện đó kể với người khác. Anh Cao Khải không thể chấp nhận được chuyện này, cho rằng vợ đang bêu xấu mình. Sau đó, 2 vợ chồng còn lập một thỏa thuận rằng cô Trần Quý không được ép chồng làm "chuyện ấy", nếu không mỗi lần sẽ bị phạt 200 nhân dân tệ (khoảng 680 nghìn đồng).

Thế nhưng cuối cùng, anh Cao Khải và cô Trần Quý vẫn không thể dung hòa được với nhau. Anh Cao Khải không thể chịu đựng được cô vợ nhu cầu cao nữa nên quyết định nộp đơn ly hôn lên tòa án quận Thanh Hà. Hai bên đã hòa giải nhiều lần nhưng vẫn không thể thống nhất với nhau, chỉ thấy sự khác biệt ngày càng lớn, vì vậy tòa án đã chấp thuận đơn ly hôn này.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP