Cộng đồng mạng

Chồng bắt tận tay vợ "trai trên gái dưới" với bạn học của con, thái độ của cậu con trai gây choáng nhất

Tận tay bắt quả tang vợ "lên giường" với chàng trai đáng tuổi con mình, người chồng không kiếm chế được sự tức giận, lao vào đánh ghen dữ dội.

Phát hiện vợ ngoại tình đã là một nỗi đau lớn nhưng phát hiện vợ "lên giường" với chính bạn học của con trai còn đáng phẫn nộ hơn. Mới đây, một người đàn ông sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã rơi vào tình cảnh éo le như thế.

Theo trang 163 đưa tin, vào ngày 17/6/2023, một đoạn video đã lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội với tiêu đề: "Chồng phát hiện vợ ngoại tình với bạn cùng lớp của con trai, tức giận muốn đánh vợ nhưng con trai lại ngăn cản".

Trong đoạn video, một người đàn ông mặc áo đen đã dắt theo một nhóm người, cùng xông vào một căn phòng và bắt quả tang tận tay cặp nam nữ đang "ân ái" với nhau trên giường. Chỉ có điều, người phụ nữ trông khá già dặn, khoảng hơn 40 tuổi, còn tình nhân của cô thì lại trẻ măng, chỉ đáng tuổi con. Hóa ra, "kẻ thứ ba" lại chính là bạn học cùng lớp với con trai của người phụ nữ.

Thấy chồng xông vào bắt quả tang, người phụ nữ cùng tình nhân của cô ta hết sức bàng hoàng, sợ hãi. Cả 2 lập tức tách nhau ra, người phụ nữ mặc váy ngủ nhanh chóng lấy ga giường quấn vào người để che chắn, còn chàng trai trẻ nằm trên giường chỉ mặc độc chiếc quần lót, sững sờ không biết nên làm thế nào.

Quá phẫn nộ khi chứng kiến cảnh này, người chồng lập tức lao vào đánh ghen, đấm túi bui vào "kẻ thứ ba" khiến anh ta không kịp trở tay. Bị đám đá liên tục vào người, chàng trai trẻ theo bản năng chỉ biết giơ tay lên chống cự, cố gắng cầu xin trong đau đớn nhưng điều này chỉ càng khiến người chồng thêm hung hăng, tức giận hơn.

Lúc này, một chàng trai trẻ khác mặc đồ màu xám đột nhiên xông vào can ngăn. Chàng trai này chính là con của cặp vợ chồng trên, tức bạn học của gã tình nhân. Không đành lòng nhìn thấy bạn mình bị đánh đập tơi tả, người con trai này đã lao đến can ngăn bố dừng lại. Hành động này khiến người chồng sốc nặng vì cứ ngỡ con trai sẽ đứng về phía mình, cùng xử lý kẻ đã phá hoại hạnh phúc gia đình họ.

Chỉ có điều, sự ngăn cản của người con trai cũng không thể khiến vụ đánh ghen này dừng lại. Nhóm người đi theo người chồng, có lẽ là bạn bè hoặc họ hàng, cũng nóng mắt khi chứng kiến cảnh này nên đã xông vào dạy cho "kẻ thứ ba" một bài học. Trong lúc đó, người vợ chỉ biết đừng một bên khóc lóc ầm ĩ, run rẩy vì sợ mà không dám làm gì.

Một lúc sau, người chồng lại quay sang trút giận lên vợ, nổi cơn tam bành tát vào mặt cô. Thấy vậy, người con trai lập tức chạy đến bảo vệ mẹ rồi hét lớn: "Sao bố lại đánh mẹ con?".

Không rõ kết cục của vụ bắt gian này như thế nào nhưng đoạn video đã nhanh chóng gây "bão" với nhiều ý kiến trái chiều:

"Xem mà nổi cả da gà, tôi cứ ngỡ đây là cốt truyện chỉ có trên phim truyền hình thôi chứ".

"Người bẽ bàng nhất có lẽ là người vợ, bị chồng bắt quả tang ngoại tình, lại làm chuyện mất mặt ngay trước con trai, ai mà tha thứ cho lỗi lầm này được chứ".

"Nếu tôi là người chồng, tôi cũng không thể kiềm chế được cơn giận này. Đã ngoại tình, còn chọn đối tượng là bạn học cùng lớp với con trai, rốt cuộc mặt mũi của cô ta để đâu vậy".

"Cậu con trai là người đáng thương và khó xử nhất"...

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP