Giải trí

"Chị trợ lý" Mỹ Tâm diện đồ ton-sur-ton cùng Mai Tài Phến và hành động bất ngờ trong ngày sinh nhật

Mỹ Tâm rất hạnh phúc vì các fan trên toàn quốc đã làm dành cho cô một món quà sinh nhật rất lớn và vô cùng đặc biệt có 1-0-2.

Vào đúng ngày sinh nhật của mình, Mỹ Tâm cùng "người tình màn ảnh" Mai Tài Phến đã cùng nhau tạo điều bất ngờ cho các khán giả tại TP.HCM khi liên tục xuất hiện trong các suất chiếu bộ phim Chị trợ lý của anh vòng quanh các cụm rạp lớn trong TP.HCM.

Nhưng chính các khán giả lại khiến Mỹ Tâm càng bất ngờ hơn với món quà đặc biệt mà mọi người dành cho cô trong ngày ý nghĩa như thế.

Tối qua (16/1), Mỹ Tâm đã bất ngờ "đột kích" ngẫu nhiên các rạp phim tại TP.HCM để dành điều bất ngờ cho các khán giả khi đến xem phim "Chị trợ lý của anh".

Cả hai diện đồ ton-sur-ton vô cùng đẹp đôi khiến khán giả cực kỳ thích thú.

Sau những thành công và doanh thu vượt hơn con số 40 tỷ chỉ sau 1 tuần công chiếu, Mỹ Tâm cũng chính thức hé lộ cô chính là đạo diễn Mira Dương "bí ẩn" mà nhiều người thắc mắc suốt thời gian qua.

Mừng thành công những gì đã đạt được sắp tới đây Mỹ Tâm sẽ chính thức tiếp tục phát hành album nhạc phim để các fan có thể thưởng thức trọn vẹn các các khúc trong phim.

Mỹ Tâm vui vẻ đi giao lưu cùng các khán giả trong rạp.

Tuy nhiên cô khá bất ngờ khi khá nhiều fan và khán giả đã bao hết rạp ở nhiều phòng chiếu khác nhau trên khắp thành phố như 1 món quà bất ngờ dành cho cô trong ngày sinh nhật.

Mỹ Tâm vui vẻ và lễ phép khi hỏi thăm 2 khán giả lớn tuổi, cô bất ngờ đây là lần thứ 2 hai vị khán giả này đã đến rạp vì quá yêu mến Mỹ Tâm.

Trước khi rời đi sang một rạp chiếu phim khác, cả khán phòng hát mừng sinh nhật cho "chị trợ lý" xinh đẹp Mỹ Tâm.

Tác giả: Leon Trần

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP