Giải trí

Chi Pu xinh đẹp không góc chết giữa thời tiết nắng nóng

Nữ diễn viên còn được fan tặng bánh kem sinh nhật sớm khi tham gia một sự kiện tại Hà Nội

Ngày 11/6, Chi Pu có mặt tại Hà Nội để tham dự sự kiện tại phố đi bộ Hồ Gươm. Mặc dù sự kiện diễn ra giữa thời tiết nắng nóng cao độ nhưng nữ diễn viên luôn giữ được vẻ ngoài tươi tắn.

Chi Pu rạng ngời xuất hiện với áo sơ mi ngắn tay kết hợp với quần jean đầy trẻ trung, năng động. Dù chọn cách phối màu có độ tương phản cao, nữ diễn viên Yêu vẫn thu hút sự chú ý.

Cô dùng quạt mini để thổi bay nóng.

Bất chấp cái nắng như đổ lửa, Chi Pu vẫn nhiệt tình tham gia các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện như trò chơi vận động, trang trí kem và đặc biệt là hoạt động diễu hành quanh Hồ Gươm.

Nữ diễn viên hào hứng và nhiệt tình giao lưu, ký tặng người hâm mộ. Nhiều người yêu mến Chi Pu đã tranh thủ chụp ảnh cùng nữ diễn viên trong sự kiện này.

Nữ diễn viên bất ngờ và hạnh phúc khi được fan Hà Nội tặng bánh sinh nhật sớm (sinh nhật Chi Pu vào 14/6).

Tối cùng ngày, Chi Pu tiếp tục dự sự kiện khai trương của một người anh thân thiết. Khác với vẻ năng động ban ngày, Chi Pu trong sự kiện này lại gây ấn tượng bởi vẻ nữ tính, dịu dàng.

Chi Pu đang tập trung hết sức cho vai diễn Hạ Linh trong bộ phim truyền hình Mối tình đầu của tôi – phiên bản Việt hoá của bộ phim Hàn Quốc She was pretty. Trước đó, cô có 4 ngày hoạt động hết mình tại huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận) trong vai trò đại sứ chương trình “Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc 2017” do Trung Ương Hội Sinh Viên Việt Nam tổ chức.

Tác giả: Tân Cao

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP