Cộng đồng mạng

Chị em đã bao giờ gặp tình huống này chưa, đi chợ mua cá nhưng về nhà chỉ thấy thứ này... dân mạng cười không nhặt được mồm

Cô gái ngao ngán khi chiếc túi nilon trống rỗng, không còn cá bên trong.

Đi chợ là công việc mà chị em vẫn làm hằng ngày. Tuy nhiên, có những khi rất nhiều công việc khiến chị em cũng quên cả mua gì, cần mua gì và có cả những tình huống dở khóc dở cười như quên đồ ở chợ, về đến nhà mà không nhớ hàng hóa để ở đâu.

Mới đây, một cô gái chia sẻ câu chuyện đi chợ về khiến dân mạng cũng bật cười. Theo đó cô gái đi chợ về nhưng khi về đến nhà thì túi đựng cá ở bên tay phải của xe đạp chỉ còn túi nilon trống rỗng mà không thấy cá đâu. Cô gái ngao ngán thắc mắc không biết có bắt đền người bán cá được không. Hình ảnh chụp cho thấy chiếc túi đựng cá không được để cùng rau ở giỏ phía trước mà treo ở tay cầm xe đạp, đây có thể là nguyên nhân khiến cá bị rơi ra ngoài.

cá

Dân mạng không khỏi buồn cười trước tình cảnh của cô gái. Thậm chí, có người còn cảnh báo ra bắt đền có khi còn bị người bán cá mắng cho.

"Cứ bảo với mẹ là cá hóa rồng bay đi rồi chứ có sao đâu. Mua con cá còn để rơi mất không biết sau này có đánh rơi chồng không", một cư dân mạng hóm hỉnh nói.

"Đi mua cá mà treo ở tay cầm xe đạp thì bó tay. Cá tươi nó vẫn quẫy thì rơi ra ngoài mà chắc mải ngắm soái ca nên cá rơi cũng không biết luôn. Bó tay", một cô gái bình luận.

Một người khác khuyên: "Chắc chỉ bắt đền do bà bán cá đưa túi nilon không đảm bảo. Đùa vậy chứ ra bắt đền họ còn mắng cho te tua ấy, thiếu cẩn thận nên rút kinh nghiệm đi".

Không ít chị em cũng nhân tiện cô gái than vãn nên kể câu chuyện xảy ra với bản thân, nhiều chị em từng lâm vào cảnh "rơi não" vì quên đồ ở chợ. Đến khi về nhà đi tìm thì không thấy đâu, thậm chí không nhớ là để ở đâu, sau một lúc lục lại trí nhớ mới ngớ người là quên ở chợ.

"Có lần đi chợ, về nhà không thấy thịt đâu. Cứ nghĩ do con mèo ăn rồi, bới cả nhà, cả sân cũng không thấy. Nửa ngày sau, bà bán thịt gọi mới biết quên ở chợ", một bà nội trợ kể.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: dân mạng , cô gái , đi chợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP