Xã hội

Cháy ở công ty vàng bạc đá quý, nhiều nhân viên tháo chạy

Thấy ngọn lửa bùng lên ở tòa nhà công ty vàng bạc đá quý, người dân hô hoán nhân viên công ty lên dập lửa nhưng bất thành, hàng chục người sau đó vội vã tháo chạy.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 22/1, ngọn lửa bùng phát trên tầng thượng tại căn nhà 4 tầng là trụ sở của một công ty vàng bạc đá quý trên đường Nguyễn Tuân (phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM).

Hàng chục nhân viên của công ty vàng bạc đá quý tháo chạy khi phát hiện vụ hỏa hoạn.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, nhiều người dân phát hiện hô hoán cho nhân viên trong công ty lên dập lửa nhưng bất thành. Sau đó, hàng chục nhân viên đang làm việc trong công ty hô hoán nhau tháo chạy ra ngoài.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC và CHCN nhanh chóng đến hiện trường, đám cháy được dập tắt sau đó. Đến hơn 12h30, hiện trường vụ cháy cơ bản được dọn dẹp. Vụ cháy khiến một số tài sản tại khu vực tầng thượng của toà nhà bị hư hỏng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ làm rõ.

Lực lượng PCCC và CHCN nhanh chóng đến hiện trường, khống chế ngọn lửa.

Trước đó, một nhà hàng chay ở TP.HCM cũng bốc chày ngùn ngụt trong đêm 18/1. Cụ thể, khoảng 1h30 cùng ngày, người dân sống trên đường Trần Hưng Đạo nghe nhiều mùi khét. Đến kiểm tra, người dân phát hiện cháy có đám cháy ở nhà hàng chay (địa chỉ 162 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1).

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận 1 đã phối hợp với các lực lượng chức năng mang 9 xe chữa cháy và 53 chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu. Đến hơn 2h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng chức năng kịp thời đưa 3 người hai nhà kế bên xuống đất an toàn, hướng dẫn 20 người thoát ra ngoài.

Theo đại diện Phòng cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP.HCM, nhà hàng chay bị cháy gồm 4 tầng nổi, 1 tầng thượng. Diện tích đám cháy là 170m2 bao gồm tầng 1 - 80m2 và 2,3,4 - 90m2.

Nhà hàng chay này đang trong giai đoạn sửa chữa, trang trí nội thất. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi nhiều bàn ghế và các vật dụng trang trí nội thất. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Tác giả: LƯƠNG Ý

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP