Xã hội

Cháy chợ ngày cuối năm, nhiều ki ốt bị thiêu rụi

Sáng sớm 31/12, khi người dân dọn đồ ra chợ đề bày bán thì bất ngờ phát hiện ngọn lửa bùng phát ở các ki ốt quần áo, bán dày dép, quầy thuốc tây… ở khu vực trung tâm chợ khiến ít nhất 6 ki ốt đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Chợ Tân Thành nơi xảy ra vụ hỏa hoạn vào lúc sáng sớm

Sáng ngày 31/12, trao đổi với PV, ông Trần Duy Liêm – Chủ tịch UBND xã Tân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy chợ, khiến ít nhất 6 ki ốt đã bị ngọn lửa thiêu rụi, ước tính thiệt hại lên tới hàng trăm triệu đồng.

Theo đó, vào khoảng gần 6h sáng ngày 31/12, khi người dân dọn đồ ra chợ đề bày bán thì bất ngờ phát hiện ngọn lửa bùng phát ở các ki ốt quần áo, bán dày dép, quầy thuốc tây…ở khu vực trung tâm chợ sau đó.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân hô hoán mọi người xung quanh tiến hành dập lửa đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Nhiều kí ốt đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nhận được tin báo, lực lượng của chính quyền địa phương đã có mặt để khống chế ngọn lửa. Sau gần 1 tiếng, đám cháy cơ bản được khống chế.

Hiện, lực lượng chức năng đang có mặt ở hiện trường để tiến khám nghiệm, cùng người dân thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết chợ Tân Thành là một trong những chợ lớn thuộc phía bắc huyện Yên Thành. Đây là nơi buôn bán của nhiều tiểu thương chủ yếu của hai huyện Yên Thành và Diễn châu.

Tác giả: Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP