Tin trong nước

Chân dung thiếu nữ Hà thành sát hại người tình của mẹ

Ngoài ra, cơ quan điều tra còn bắt giữ thêm Nguyễn V.A (SN 1987, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội) về hành vi Che giấu tội phạm.

Theo những người hàng xóm gần nhà bà nội Th. thì Th. – người ra tay sát hại người tình của mẹ vốn là một cô gái xinh xắn, ngoan ngoãn và rất nhanh miệng.

Tin tức mới nhất từ phía cơ quan công an Quận Tây Hồ, ngày 14/5, Công an quận Tây Hồ đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với N.T.Th (SN 1997, trú tại ngõ 462 Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ) để điều tra về tội Giết người.

Hai đối tượng này liên quan đến vụ án sát hại ông Phạm Ngọc C. (SN 1957, Ba Đình, Hà Nội) đêm ngày 12/5 tại ngõ 462 Hoàng Hoa Thám. Theo đó, ông C. và bà K. – mẹ đối tượng NTT có quan hệ tình cảm.

Được biết, sau khi gây án, Th. cởi áo có dính máu vứt lại nhà rồi sau đó bỏ trốn cùng người yêu là Nguyễn V.A. Trong quá trình trốn chạy, Th. kể lại cho V.A biết chuyện đâm ông C. Tuy nhiên, V.A đã khuyên Th. bỏ trốn.

  Chân dung thiếu nữ Hà thành sát hại người tình của mẹ - Ảnh 1

Đối tượng Th. tại cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an quận Tây Hồ ngay lập tức đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và các đơn vị chức năng truy bắt đối tượng Th.

Đến 15h cùng ngày, Th và V.A bị cơ quan điều tra bắt giữ khi đang lẩn trốn tại khu vực Hào Nam (Đống Đa, Hà Nội).

Tin video xem thêm:

Tạt axít vào mẹ người tình để trả thù

Trước đó, PV đã có cuộc tiếp xúc với bà K. – mẹ đối tượng Th, cũng là người trực tiếp chứng kiến toàn bộ sự việc xảy ra đêm 12/5.

Sau khi được cơ quan chức năng mời đến để lấy lời khai, bà K. đã trở về nhà. Khuôn mặt không giấu nổi mệt mỏi, bà K. kể lại: “Buổi tối ngày 12, tôi thấy con Th. nó đem về một cái bình. Rạng sáng ngày 13/5, khi tôi và dượng nó (ông C – PV) đang ngủ thì thấy đèn vẫn sáng. Tôi thức dậy, thấy nó đang phì phò hít vào thở ra từ chiếc dây nối với cái bình. Tôi sợ hãi gọi dượng nó dậy và nói: “Anh ơi, nó hút thuốc phiện hay sao đấy”…”

Theo lời bà K, khi ông C. thức dậy có xảy ra lời qua tiếng lại với Th.. Bà K. sau đó tiến lại gần đập vỡ cái bình thì bất chợt thấy Th. vào nhà bếp, lấy con dao vung vẩy về phía ông C. Ông C. giơ tay đỡ thì con bé lại càng đâm tới. Rồi nó đâm vào mạng sườn ông C. Mặc bà K. sợ hãi, van xin nhưng Th. không dừng lại mà còn rất hung hãn.

“Ông C. gục xuống nền nhà. Thấy thế, Th. vội chạy lên thay áo rồi ra cửa và vụt mất. Tôi đuổi theo mà không kịp nên quay trở lại nhà. Lúc này, mắt ông C. đã nhắm tịt, người mềm nhũn, bọt mép sùi ra. Tôi la hét, kêu cứu nhưng khi công an đến ông ấy mới được đưa đi cấp cứu”.

Nhà mẹ chồng bà K. ngay xóm bên cạnh. Dù sự việc xảy ra từ sớm tinh mơ ngày 13/5, tuy nhiên, theo nhiều người hàng xóm tiết lộ, gia đình đằng nội nhà bà K. mãi chiều mới biết chuyện.

Nói về hung thủ N.T.T, những người hàng xóm ở gần nhà bà nội Th. ai cũng tỏ vẻ thương xót. Bác T. chia sẻ: “Cái Th. nó khổ từ nhỏ, bố nó rượu chè, cứ say lại lôi xềnh xệch khiến nó hãi xanh mắt. Mẹ nó thì cũng không được nhanh nhẹn như người ta. Gia đình như vậy nên nó cũng không được giáo dưỡng tốt”.

Bác T. cũng nhận định thêm: “Vụ việc vừa rồi có lẽ chỉ là hành động bộc phát của Th. thôi… Bình thường, nó xinh xắn, ngoan ngoãn, nhanh mồm nhanh miệng lắm, không hư hỏng đâu. Ngày trước tưởng yêu được anh công an, ai cũng mừng cho nó. Vậy mà… Gần đây lại nghe nó… nghiện, không biết thực hư như nào…”.

Trước đó, khi tiếp xúc với nhiều hàng xóm tại nơi Th. cùng mẹ sinh sống, nhiều người cho biết Th. nghỉ học từ năm lớp 6. Trong cuộc sống, Th. ít tiếp xúc, trao đổi với hàng xóm láng giềng mà sống khép kín, biệt lập. Bình thường, Th. vẫn đi bán quần áo thuê.

Mộc Miên / Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP