Hình ảnh Đẹp

Chân dung “cô đồ” 19 tuổi khiến dân mạng xao xuyến nhất ngày hôm nay

Những khoảnh khắc Nguyễn Cẩm Nhung trao chữ ở chỗ Vĩnh Nghiêm đã khiến cho cô trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong ngày hôm nay.

Người dân Việt Nam có một nét văn hoá đẹp đó chính là xin chữ đầu năm. Tất nhiên, chuyện sẽ hết sức bình thường nếu người trao chữ đấy là một ông đồ già, râu tóc bạc phơ… cùng những nét chữ mềm mại bay bổng. Nhưng sẽ là khác thường nếu đó là một cô gái trẻ và xinh đẹp.

Ngày hôm nay, dân mạng đã nói nhiều về một cô gái như thế. Theo như thông tin được chia sẻ, “cô đồ” xinh đẹp trao chữ tại chùa Vĩnh Nghiêm – Yên Dũng – Bắc Giang và những khoảnh khắc đấy đã được một vị khách ghi lại.

Sau khi những hình ảnh của cô được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm và trở thành đề tải nóng hổi để dân mạng tán thưởng về một người con gái “đẹp người, đẹp nết”.

Chân dung cô đồ 19 tuổi khiến dân mạng xao xuyến nhất ngày hôm nay - Ảnh 1.
Chân dung cô đồ 19 tuổi khiến dân mạng xao xuyến nhất ngày hôm nay - Ảnh 2.
Chân dung cô đồ 19 tuổi khiến dân mạng xao xuyến nhất ngày hôm nay - Ảnh 3.
Chân dung cô đồ 19 tuổi khiến dân mạng xao xuyến nhất ngày hôm nay - Ảnh 4.

Qua thông tin tìm hiểu được biết, cô đồ trong hình ảnh trên có tên là Nguyễn Cẩm Nhung (sinh năm 1996, Bắc Giang), hiện đang theo học tại Mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia.Ngoài ra, cô gái trẻ này cũng đang có một cửa hàng về đào tạo nghề nail, tattoo, make up tại Hà Nội.

Và theo như tiết lộ của Cẩm Nhung, cô đã có 3 năm miệt mài nghiên cứu và đeo đuổi nghệ thuật thư pháp. Bản thân Cẩm Nhung cho rằng, đây không chỉ là nghệ thuật mà còn là nét đẹp văn hoá của người dân Việt Nam nên cô rất thích và muốn phát triển bộ môn này.

Cô đồ 19 tuổi chia sẻ: “Thư pháp là một sở thích đam mê riêng của Nhung. Nhung thường đi viết vào đầu năm, còn bình thường sẽ vẽ tặng bạn bè và làm thiện nguyện.

Khi thấy mọi người nói nhiều về những hình ảnh của Nhung và thư pháp, thực sự cảm thấy rất vui vì môn nghệ thuật này vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm. Đó có lẽ là món quà lớn đối với Nhung trong ngày đầu Xuân năm nay”.

Chân dung cô đồ 19 tuổi khiến dân mạng xao xuyến nhất ngày hôm nay - Ảnh 5.

Một số hình ảnh cá nhân và tác phẩm của Cẩm Nhung

Chân dung cô đồ 19 tuổi khiến dân mạng xao xuyến nhất ngày hôm nay - Ảnh 6.
Chân dung cô đồ 19 tuổi khiến dân mạng xao xuyến nhất ngày hôm nay - Ảnh 7.
Chân dung cô đồ 19 tuổi khiến dân mạng xao xuyến nhất ngày hôm nay - Ảnh 8.
Chân dung cô đồ 19 tuổi khiến dân mạng xao xuyến nhất ngày hôm nay - Ảnh 9.
Chân dung cô đồ 19 tuổi khiến dân mạng xao xuyến nhất ngày hôm nay - Ảnh 10.

theo Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP