Giải trí

Cậu bé Hồ Văn Cường lại khiến khán giả “rụng rời” khi ca vọng cổ

Câu chuyện về bữa cơm gia đình với cơm cà dưa muối và những khó khăn trong cuộc sống của Hồ Văn Cường đã khiến khán giả rơi nước mắt.

hatinh24h

Tối 19.6, liveshow 3 với chủ đề “Tỏa sáng” của Vietnam Idol Kids đã lên sóng.

Là thí sinh thể hiện cuối cùng của đêm thi, cậu bé dân ca khiến ban giám khảo và người hâm mộ ngỡ ngàng trước khả năng của mình khi thể hiện bài ca vọng cổ mang tên “Hát từ trái tim”. Nhạc sĩ Hoài An đã viết riêng lời cho điệu lý này, để qua đó, Cường kể cho khán giả nghe câu chuyện của riêng mình. Câu chuyện về bữa cơm gia đình với cơm cà dưa muối và những khó khăn trong cuộc sống của chính cậu bé.

Mở đầu tiết mục, Hồ Văn Cường cũng vào một câu vọng cổ không nhạc đệm rất ngọt khiến khán giả vỗ tay không ngớt. Đây là lần đầu cậu bé ca vọng cổ trên sân khấu Vietnam Idol Kids.

 

Những lỗi kỹ thuật mà “cậu bé hát đám cưới” hay gặp ở những tuần thi trước cũng được khắc phục. Hồ Văn Cường thể hiện tình cảm ca khúc mang âm hưởng dân ca này.

Tóc Tiên cho biết chỉ sau câu hát đầu tiên, cô đã “rụng rời tay chân” và không biết phải nhận xét thế nào. Về phía Văn Mai Hương, cô nhận xét từ khi được Phi Nhung nhận nuôi, Văn Cường càng tự tin và hát trưởng thành như một ca sĩ. ”Mỗi khi con hát, cả ba cô chú đều không biết nhận xét thế nào nhưng có một điều chắc chắn rằng cả ba đều là fan bự của con”, cô nói thêm.

Đồng ý kiến, nam giám khảo khen em hát quá ngọt và nhiều cảm xúc.
Kết thúc liveshow 3, “Cậu bé nhà nghèo” Hồ Văn Cường vẫn tiếp tục đứng ở top đầu những thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Còn Diệp Nhi đã phải ra về dù đã có màn biểu diễn đáng yêu với một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên – Tự tin là chính tôi.

Clip phần trình diễn của Hồ Văn Cường:

Nguyễn An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP