Cộng đồng mạng

Cặp đôi cố tình trèo lên Hải Vân quan chụp ảnh cưới bất chấp biển cấm

Mặc dù đã có biển cấm leo trèo nhưng mới đây, cặp đôi đã cố tình trèo lên Hải Vân quan chụp ảnh cưới khiến CĐM vô cùng bức xúc.

Hải Vân Quan là công trình chứa đựng nhiều giá trị về văn hóa lịch sử và cũng là thắng cảnh nổi tiếng, được công nhận là di tích quốc gia vào năm 2017.

Chính vì những giá trị của mình mà công trình này được đặt tấm biển cấm leo trèo. Mới đây, loạt ảnh chụp lại một cặp đôi trong trang phục cô dâu, chú rể tại Hải Vân Quan (Đà Nẵng) nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like cùng bình luận của thành viên mạng.

Nội dung bức ảnh cho thấy, cô dâu chú rể cùng ekip của mình đã bồng bế, dắt díu nhau trèo lên di tích Hải Vân Quan, bên dưới là tấm biển cảnh báo "cấm leo trèo".

Nhiều người xem cặp đôi chụp ảnh cưới ở Hải Vân Quan vô cùng bức xúc trước hình ảnh được ghi lại vào ngày 21/7. Ngay phía sau họ là tấm biển cấm leo trèo tại di tích.

Hay nickname Q.B để lại ý kiến: "Phải xử lý nghiêm để răn đe những bạn khác. Thật sự ý thức kém cỏi, những có mệnh hệ gì xảy ra đừng đổ thừa là không được nhắc trước".

Bên cạnh những ý kiến của CĐM, đại diện UBND phường Hòa Hiệp Bắc, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, địa phương trực tiếp quản lý Hải Vân Quan cho biết họ đã tiếp nhận thông tin cặp đôi leo trèo lên di tích, bất chấp biển cấm để chụp ảnh cưới và tiếp tục điều tra để xử lý.

Trước đó, vào ngày 13/7/2019, tại di tích Hải Vân Quan, một nhóm bạn trẻ cũng bất chấp biển cấm và sự nhắc nhở của những người dân xung quanh, cố tình trèo lên để chụp ảnh.

Nhóm bạn trẻ này đạp xe xuyên Việt. Khi dừng chân tại Hải Vân Quan, 3 thành viên trong nhóm đã trèo lên di tích, gây bức xúc cho nhiều người.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP