Tin trong nước

Cảnh sát nổ súng hạ gục 2 tên cướp ở Sài Gòn

Phát hiện 2 thanh niên vừa giật đồ của du khách, cảnh sát truy đuổi và bắn nhiều phát chỉ thiên nhưng chúng liều lĩnh đạp xe trinh sát, buộc lực lượng này nổ súng hạ gục.

Ngày 27/11, công an quận 1, TP.HCM áp giải Trần Ngọc Cường (38 tuổi) và Trần Trọng Long (14 tuổi, đều ở quận 4) từ bệnh viện về cơ quan công an để điều tra, xử lý về hành vi Cướp giật tài sản.

Theo cơ quan công an, khoảng 19h15 ngày 26/11, tổ trinh sát của đội cảnh sát hình sự công an quận 1 đang tuần tra thì phát hiện Cường điều khiển xe gắn máy chở Long giật chiếc iPhone 6 của một Việt kiều Mỹ rồi rồ ga phóng bạt mạng.

Tên Cường bị cảnh sát bắn trúng mông đang điều trị ở bệnh viện Nhân dân 115
Cường bị cảnh sát bắn trúng mông, được đưa đến bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu.

Các trinh sát lập tức truy đuổi. Đến đường Lê Thị Hồng Gấm, cảnh sát nổ 3 phát súng chỉ thiên nhưng 2 tên vẫn ngoan cố dùng nón bảo hiểm ném, áp sát đạp ngã xe lực lượng chức năng.

Quyết không cho 2 tên tẩu thoát, một trinh sát đã nổ súng trúng đùi trái Long, xuyên qua mông của Cường khiến cả 2 bị thương.

Sau đó, công an đưa Cường và Long đi cấp cứu. Tang vật thu được trong người 2 tên này là chiếc iPhone 6 và 1,5 triệu đồng.

Trung tá Nguyễn Nhật Thành – đội trưởng đội cảnh sát hình sự, công an quận 1 – cho biết đây là 2 nghi can trong băng chuyên cướp giật tài sản của du khách ở khu vực chợ Bến Thành. Để bắt quả tang, các trinh sát hình sự theo dõi chúng suốt 1 tuần nay.

Khánh Trung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP