Pháp luật

Cảnh sát chặn cửa quán bar, ngăn dân chơi Sài Gòn thoát ra ngoài

Nhạc vụt tắt, đèn sáng choang khi cảnh sát ập vào quán bar ở quận 7; hàng loạt nam nữ nháo nhào chạy ra các hướng cửa tìm đường ra ngoài.

Một đoạn đường Lê Văn Lương (phường Tân Hưng) trước quán bar 396 rạng sáng 24/12 bị lực lượng cảnh sát hình sự, phòng chống ma túy, CSGT Công an quận 7 (TP HCM) phong toả. Bên trong, hàng trăm khách vẫn quay cuồng cùng tiếng nhạc chát chúa.

Nhạc vụt tắt, đèn sáng choang khi cảnh sát ập vào kiểm tra. Hàng loạt nam nữ thanh niên nháo nhào chạy ra các hướng cửa tìm đường ra ngoài nhưng tất cả đều bị chặn lại. Một số người có biểu hiện ném gói ma tuý.

Hơn 60 khách trong bar dương tính với ma túy. Ảnh: Nhật Vy.

Một số bàn VIP có dấu hiệu sử dụng ma túy bị cảnh sát kiểm tra gắt gao, đưa gần 90 người về trụ sở. Xét nghiệm cho thấy hơn 60 người dương tính với ma túy gồm cả nam và nữ.

Những người này còn rất trẻ, cho biết là khách quen của các quán bar lớn ở Sài Gòn.

"Đây là lần đầu chúng tôi phát hiện nhiều dân chơi dính ma túy nhất trên địa bàn quận 7. Trong đó, nhiều người gốc Bắc có dấu hiệu băng nhóm phức tạp về an ninh trật tự", một lãnh đạo Công an quận 7 nói.

Động thái này nằm trong kế hoạch cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trước Tết của Công an TP HCM.

"Trên địa bàn, chúng tôi xác định một số nơi tiềm ẩn nguy cơ mất trật tự nên sắp tới sẽ ra quân liên tiếp", một cán bộ điều tra cho hay.

Các cô gái bị đưa về trụ sở công an kiểm tra ma tuý. Ảnh: Nhật Vy.

Cảnh sát đang phân loại những người vi phạm để xử lý. Quán bar 396 cũng bị lập biên bản nhiều lỗi.

Tác giả: Quốc Thắng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP