Giáo dục - Đào tạo

Can Lộc: Trường THCS Vũ Diệm khai giảng năm học mới

Lễ khai giảng năm học mới

Sáng nay (ngày 4/9), trường THCS Vũ Diệm đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2014 – 2015 và lễ chào đón các em học sinh lớp 6 vào trường. Dự lễ có đồng chí Võ Hồng Hải – TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Võ Hữu Hào – Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo Phòng GD&ĐT cùng trên 80 cán bộ, giáo viên, công nhân viên và gần 800 học sinh trong toàn trường.

Lễ khai giảng năm học mới

Năm học 2013 – 2104, thực hiện chương trình, quy chế chuyên môn, nhà trường đã không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, vì vậy chất lượng giáo dục có nhiều nét chuyển biến rõ rệt. Toàn trường có 206 HSG huyện, 6 HSG tỉnh, 2 em đạt huy chương bạc HSG Quốc gia, xếp thứ 3/16 trường THCS trong toàn huyện.
Công tác ôn tập, thi tuyển sinh vào lớp 10 đạt thứ 4/16 trường trong toàn huyện và thứ 59/158 trường trên toàn tỉnh, tăng 7 bậc so với năm trước. Phong trào phấn đấu trở thành GVG cũng được phát động sâu rộng, trong năm qua toàn trường có 1 GVG tỉnh, 8 GVG huyện. Phong trào nghiên cứu khoa học của giáo viên cũng đạt nhiều thành tích nổi bật với 10 SKKN được công nhận cấp huyện và 2 SKKN được công nhận cấp tỉnh. Với những thành tích đó, năm học 2013 – 2014, trường THCS Vũ Diệm vinh dự được nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cấp tỉnh và được đề nghị tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.


Đồng chí Bí thư Huyện ủy Võ Hồng Hải đánh trống khai trường

Năm học 2014 – 2015 là năm học đầu tiên hai trường THCS Vũ Diệm (Vượng Lộc) và trường THCS Thiên Lộc sáp nhập. Đây là thuận lợi song cũng có những thách thức nhất định đỏi hỏi sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, của Phòng GD & ĐT, lãnh đạo hai địa phương và đặc biệt là sự quan tâm của các bậc phụ huỵnh. Bên cạnh đó mỗi cán bộ, giáo viên, công nhân viên và các em học sinh cần nỗ lực phấn đấu, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, học tập, tăng cường tính tự giác, tích cực, chủ động bổ sung và vận dụng kiến thức chuyên môn trong thực hiện nhiệm vụ nhằm đạt kết quả cao trong năm học mới.

VÕ QUANG ĐẠT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP