Trong nước

Can Lộc: Thao giảng bồi dưỡng lý luận chính trị cụm số 2 năm 2015

Tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Can Lộc, Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ đã tổ chức thao giảng, dự giờ lớp lý luận chính trị đối với giảng viên thuộc Trung tâm BDCT. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Trung tâm BDCT các huyện các huyện Nghi Xuân, Hồng Lĩnh, Lộc Hà và Can Lộc. Dự và chỉ đạo có đ/c Hà Tiến Lam, Phó trưởng Ban và lãnh đạo, chuyên viên phòng Nghiên cứu Lịch sử Đảng và Giáo dục LLCT – Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Đ/c Đặng Trần Phong Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Trưởng các Ban Đảng huyện uỷ đã đến dự khai mạc.

Hatinh24h 01

Đ/c Hà Tiến Lam, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá kết luận dự giảng

Giảng viên tham gia thao giảng là Phó Giám đốc TTBDCT Vương Nga, lấy đối tượng giảng dạy là học viên lớp đảng viên mới tại Trung tâm, nội dung bài giảng được lựa chọn 1 trong 9 chuyên đề theo chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho lớp đảng viên mới, do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn.

Sau Buổi thao giảng, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và các đại biểu tham dự đã tổ chức đánh giá, nhận xét và góp ý cho  giảng viên về nội dung lẫn hình thức trong soạn giáo án; tác phong sư phạm, phương pháp truyền giảng; cách thức vận dụng linh hoạt giữa lý thuyết và thực tiễn… nhằm giúp giảng viên nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, góp phần thực hiện tốt chức năng đào tao, bồi dưỡng lý luận chính trị cho các đối tượng theo quy định. Chương trình thao giảng, dự giờ nhằm giúp đội ngũ giảng viên có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, năng lực sư phạm và phương pháp giảng dạy và học tập lý luận chính trị trong giai đoạn hiện nay. Thông qua tiết thao giảng là một trong những căn cứ đánh giá tình hình hình thực trạng của đội ngũ giảng viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho các giảng viên../.

                                    Minh Đông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP