Thể Thao Quê Nhà

Cẩm Xuyên: Giải bóng chuyền – cờ tướng Mừng Đảng, Mừng Xuân 2014

Hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam 3/2/1930- 3/2/2014 và chào mừng xuân Giáp Ngọ 2014 xã Cẩm Nhượng tổ chức khai mạc giải bóng chuyền – cờ tướng Mừng Đảng, Mừng Xuân 2014.

Upload

Tham dự giải ở môn bóng chuyền có 6 đội với 65 VĐV đến từ các thôn trong xã tham dự. Các đội được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn chọn đội nhất mỗi bảng vào đấu bán kết và chung kết. Ở giải cờ tướng với 16 VĐV tham dự được chia làm 8 cắp đấu loại trực tiếp chọn VĐV xuất sắc vào thi đấu chung kết. Tuy là giải đấu phong trào nhưng các VĐV thi đấu hết sức mình, cống hiến cho khan giả nhiều trận cầu gay cấn hấp dẫn ở môn bong chuyền và những cuộc so tài trí tuệ đỉnh cao ở môn cờ tướng. Giải cũng thu hút số đông khan giả đến xem và cổ vũ cho các đội bóng cũng như VĐV.

Upload

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất ở môn bong chuyền cho đội thôn Tân Hải, giải nhì cho đội Xóm Chùa và giải 3 cho 2 đội thôn Xuân Bắc và thôn Tân Dinh. Ở môn cờ tướng giải nhất thuộc về VĐV Nguyễn Tiến Tòng thôn Trung Hải, giải nhì là VĐV Huỳnh Ngọc Đức thôn Xuân Bắc và giải 3 là các VĐV Bùi Thanh Tâm chi cục Thuế Cẩm Xuyên và Nguyễn Trọng Tâm thôn Phúc Hải. Thông qua giải đấu nhằm tạo điều kiện cho các VĐV có cơ hội giao lưu, cọ xát học hỏi kinh nghiệm để nâng cao trình độ. Đây còn là hoạt động thể thao rèn luyện sức khỏe, tạo không khí vui tươi phấn khởi thi đua lao động sản xuất thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm mới 2014.

Tin, ảnh: Đình Tuấn – Hương Thành


BÀI MỚI ĐĂNG

TOP