Trong nước

Cẩm Xuyên: Gặp mặt cán bộ chủ chốt huyện và 27 xã thị trấn qua các thời kỳ

Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập đảng cộng sản Việt Nam, huyện Cẩm Xuyên tổ chức buổi gặp mặt cán bộ chủ chốt huyện qua các thời kỳ. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Hà Văn Bình – Phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Nguyễn Đình Hải – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Upload

Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Đình Hải – Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện đã báo cáo tình hình kinh tế – chính trị – văn hóa xã hội và công tác xây dựng Đảng của huyện nhà trong năm 2013 và mục tiêu phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Phát biểu tại buổi gặp mặt các đồng chí cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ đã chúc mừng những thành tích mà huyện nhà đã đạt được trong những năm qua, đồng thời các đồng chí cũng đã quan tâm về công tác tổ chức xây dựng Đảng ở cơ sở hiện nay như: Mỗi cán bộ đảng viên cần thực hiện tốt công tác phê và tự phê theo tinh thần NQ TW4, thực hiện tốt Chỉ thị 03 về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhằm nâng cao sức lãnh đạo của Đảng, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, thực hiện tốt chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM đưa tiến bộ khoa học vào sản xuất phát triển kinh tế, tổ chức đánh giá thực tế các mô hình kinh tế rút kinh nghiệm chọn mô hình để nhân ra diện rộng, tổng kết và đánh giá vai trò lãnh đạo của đảng ở cơ sở, thực hiện công tác luân chuyển điều động cán bộ phù hợp trình độ chức năng nhiệm vụ góp phần thực hiện tốt NQ Đại hội Đảng các cấp đề ra. Cùng với đó huyện cũng đã tổ chức gặp mặt 250 cán bộ chủ chốt của 27 xã thị trấn qua các thời kỳ.
Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Bí thư huyện ủy đã ghi nhận những cống hiến của các đồng chí là cán bộ chủ chốt của huyện và các xã thị trấn qua các thời kỳ đồng thời đồng chí cũng khẳng định những thành quả mà Đảng bộ huyện đã đạt được trong những năm qua đều có sự chung tay góp sức của đội ngũ cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ góp phần vào thành công mà NQ Đại hội huyện Đảng bộ khóa XXX đã đề ra./.
                                                                                                    Tin, ảnh: Ngọc Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP