Cuộc sống

“Cảm nắng” gái kiêu, làm gì để cưa đổ nàng nhanh chóng?

Bạn lỡ phải lòng một cô gái xinh đẹp nhưng kiêu kỳ và khá "kén". Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng mở cửa trái tim nàng.

Thực tế, những cô nàng kiêu kỳ luôn có một sức hút kỳ lạ, khiến nam giới có cảm giác muốn chinh phục. Tuy nhiên, để chiếm được trái tim nàng lại không phải là chuyện dễ. Dù khó, nhưng nếu biết những nguyên tắc sau, bạn vẫn có thể giành chiến thắng.

Làm quen ấn tượng

Với những cô nàng kiêu kỳ, nếu bạn làm quen thông qua sự giới thiệu của người khác, hoặc chỉ đơn thuần làm quen qua điện thoại, nhắn tin thì chắc chắn sẽ không gây ấn tượng, cô ấy sẽ quên bạn giữa hàng loạt các chàng trai khác.

Chinh phục những nàng kiêu kỳ là cả một nghệ thuật. (Ảnh minh họa)

Cách tốt nhất là bạn phải gây ấn tượng với nàng bằng một điều gì đó thật nổi bật để cô ấy biết đến bạn.

Bơ nàng đi

Những cô nàng được nhiều chàng trai để ý thường quá quen thuộc với việc bị săn đón, tán tỉnh, tặng hoa quà, làm quen... Chính vì vậy, nếu như bạn cũng đi theo đường cũ thì chắc chắn bạn sẽ bị nàng lãng quên nhanh chóng. Bạn cũng đừng nghĩ đến chuyện có thể lọt vào mắt xanh của nàng.

Một sự khác biệt sẽ khiến nàng phải đắn đo suy nghĩ, tò mò về bạn. Sau khi làm quen, bạn có thể bơ cô ấy trong những lần gặp tiếp theo, vờ như không để ý. Hãy coi như cô ấy không hề xinh đẹp, không nổi trội để khiến bạn phải mê mệt.

Lúc ấy, chắc rằng nàng sẽ cảm thấy "cay cú" vì có người bơ mình và tìm cách cho chàng "biết tay" bằng cách chủ động gây ấn tượng rồi... "đá" cho thỏa lòng. Như vậy, chắc chắn cơ hội của bạn đã đến rồi.

Tỏ ra bí hiểm, bận rộn

Có một thực tế là những anh chàng bận rộn, bí hiểm và ngang tàng luôn có sức hấp dẫn lớn với các cô nàng kiêu căng. Thỉnh thoảng hãy thử "mất tăm" một thời gian để nàng hồi hộp và suy luận về bạn. Càng như vậy, cô ấy càng mong khám phá và bị hấp dẫn bởi bạn.

Đôi khi bạn không cần trả lời tin nhắn của nàng hay không nên thứ 7 nào cũng rủ cô ấy đi chơi, như vậy sẽ quá nhàm chán. Hãy thử một ngày nào đó 'lặn mất tăm' cho nàng băn khoăn. Khi cô ấy nhắn tin, gọi điện, bạn chỉ cần nói rằng mình đang có việc rất bận rộn. Sau đó, hãy xuất hiện trở lại, với tất cả 'tang chứng vật chứng' rằng mình đã đi đâu, làm gì để nàng không ghen.

Tỏ ra bận rộn luôn có sức hấp dẫn với mọi người phụ nữ vì cô ấy sẽ tin rằng mình đang làm quen với một anh chàng thành đạt và giỏi giang.

Đừng chỉ biết tán tụng

Không cần dành cho nàng quá nhiều những lời nói mật ngọt. Hãy trở thành một người bạn chân thành, khảng khái để giúp cô ấy nhận ra cả ưu điểm và nhược điểm của mình. Tất nhiên, để làm được điều này, bạn phải khéo léo, tế nhị và mối quan hệ của hai người ít nhất đã vượt qua mức xã giao. Ngoài ra, nếu nàng là một cô gái ưa nịnh hót, sự chân thật có thể khiến cô ấy "ức chế", thấy bạn "đáng ghét" thì đó vẫn là một tín hiệu mừng. Bởi dẫu sao, nó cũng là "ấn tượng khó phai". Kinh nghiệm cho thấy, những cô gái càng kiêu ngạo càng dễ gặp phải tình huống "ghét của nào trời trao của ấy".

Đủng đỉnh và lì lợm

Một nguyên tắc cơ bản khi đi "cưa" gái kiêu là bạn không cần quá vội vã hay vồ vập. Hãy đủng đỉnh, bình thản, nhưng phải thật lì lợm, nó sẽ giúp bạn thành công!/.

Tác giả: Nam Dương

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Cảm nắng , cưa đổ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP