Thể Thao Quê Nhà

Cảm động từ thiện giữa hiệp đấu của những cầu thủ xứ Nghệ

Chiều 19/6, giải bóng đá truyền thống tranh cúp Việt Nam Xanh lần thứ II- 2016 mừng kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt và không kém phần gay cấn, các đội bóng tham dự giải bóng đá tranh cup Việt Nam Xanh lần thứ II đã cống hiến cho người xem những trận cầu hấp dẫn.

Cảm động từ thiện giữa hiệp đấu của những cầu thủ xứ Nghệ - Ảnh 1

Cảm động từ thiện giữa hiệp đấu của những cầu thủ xứ Nghệ - Ảnh 2

Cảm động từ thiện giữa hiệp đấu của những cầu thủ xứ Nghệ - Ảnh 3

Những trận đấu đầy kịch tính, bất ngờ.

Về phía khán giả, bất chất nắng nóng gay gắt của miền Trung, hàng trăm người đã tới sân cổ vũ với tinh thần hào hứng nhất, sôi nổi nhất. Đặc biệt, có những thời điểm do lượng khán giả tham dự quá đông nên ban tổ chức phải tăng cường lực lượng an ninh, đảm bảo an toàn cho giải đấu.

Cảm động từ thiện giữa hiệp đấu của những cầu thủ xứ Nghệ - Ảnh 4
Cảm động từ thiện giữa hiệp đấu của những cầu thủ xứ Nghệ - Ảnh 5

Dù trời rất nắng nhưng trên sân cả khán đài A và B đều chật kín khán giả.

Vượt qua nhiều đội mạnh, FC doanh nghiệp Tuấn Linh đã có được tấm vé bước vào chung kết, đối đầu FC Sơn Nguyệt – Tùng Xẻo và chiến thắng thuyết phục với tỷ số 5 – 0, giành ngôi vô địch. Lần thứ 2 chiến thắng và bảo vệ được cup vô địch, FC doanh nghiệp Tuấn Linh đã chứng tỏ được lối chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp của dàn cầu thủ đồng đều về chất lượng.

Kém may mắn hơn, FC Sơn Nguyệt – Tùng Xẻo và FC doanh nghiệp Lý Anh phải chấp nhận lần lượt về nhì và 3 trong mùa giải năm nay.

Tuy phải dừng chân sớm, nhưng các đội bóng còn lại cũng đã chứng minh được năng lực và tinh thần thể thao, yêu bóng đá của đội mình. Trong đó, có đội được đánh giá có chuyên môn cao nhất nhờ có sự góp mặt của các chân phủi chuyên nghiệp đến từ TP. Vinh (Nghệ An) như FC Đời sống & Pháp luật.

Ngoài 3 giải chính, ban tổ chức còn trao giải phụ cho các tập thể, cá nhân có như: Đội chơi phong cách nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất…

Cảm động từ thiện giữa hiệp đấu của những cầu thủ xứ Nghệ - Ảnh 6

Giây phút đăng quang của đội bóng Doanh nghiệp Tuấn Linh.

Cảm động từ thiện giữa hiệp đấu của những cầu thủ xứ Nghệ - Ảnh 7
Cảm động từ thiện giữa hiệp đấu của những cầu thủ xứ Nghệ - Ảnh 8

Các danh hiệu như: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, đội bóng có phong cách đá hay nhất, thủ môn xuất sắc nhất cũng được BTC trao cho các đội.

Ngoài ra, tại lễ bế mạc, một trong những nhà tài trợ là nhà hàng Dê Tùng Xẻo đã trao 5 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, bị tàn tật bẩm sinh ở địa phương.

Cảm động từ thiện giữa hiệp đấu của những cầu thủ xứ Nghệ - Ảnh 9

Nhà tài trợ Nhà hàng Dê Tùng Xẻo trao 5 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, bị tàn tật bẩm sinh tại địa phương.

Với sự phối hợp tổ chức của báo điện tử Người Đưa Tin – báo Đời sống & Pháp luật, sau 2 mùa tổ chức, giải bóng đá tranh cup Việt Nam Xanh được khán giả và giới chuyên môn đánh giá là giải đấu bóng đá mini chất lượng nhất tại Hà Tĩnh, quy tụ nhiều cầu thủ nổi tiếng ở Hà Nội và TP. Vinh… Sự hấp dẫn, uy tín, thành công của giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

Kết thúc giải đấu mùa 2, cup Việt Nam Xanh tiếp tục ở lại phố núi, các cầu thủ chia tay nhau trong niềm tiếc nuối, ngậm ngùi khi lỗi hẹn với chiếc cup vô địch và hẹn gặp lại trên sân đẩu ở mùa giải năm sau.

Ngân Hà – Phi Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP