Giải trí

Các chiêu trò không thể thiếu trong phim Hàn

Nếu lạc vào thế giới của những bộ phim truyền hình xứ kim chi, bạn hãy nắm vững những bí kíp sau đây.

Nếu bạn nghèo


Nếu nữ chính không chỉ nghèo, mà còn đói nữa, hãy đối mặt với nó. Nhân vật chính trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc luôn có gia cảnh nghèo khó, đậm chất chuyện tình lọ lem thời hiện đại.


Bạn không cần quá lo lắng bởi hoàng tử của cô bé lọ lem sẽ xuất hiện với gia thế vô cùng hùng hậu. Siêu giàu có, không chỉ đơn giản mua tặng điện thoại di động mà còn nhiều món quà giá trị khác. Đa số cảnh quay quen thuộc mà các mọt phim đều xem qua là nam chính tặng nữ chính chiếc điện thoại di động.


Các chiêu trò không thể thiếu trong phim Hàn | Màn ảnh hàn,Phim hàn,Chiều trò trong phim hàn,Diễn viên hàn,


Tuyệt vọng


Nếu nữ chính không chỉ nghèo mà còn có quãng thời gian gặp vô vàn khó khăn, nhưng rất nhanh có thể vượt qua.


Giàu có và nham hiểm


Nếu nhân vật nữ trong phim không nghèo nhưng vẫn bị hắt hủi trở thành nữ phụ, đây được cho mô-típ quen thuộc trong dòng phim truyền hình Hàn Quốc. Nữ phụ thường có phong cách thời trang nổi bật, gia cảnh giàu có nhưng không nhận được tình yêu. Họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được người mình muốn.


Kẻ thù trở thành người yêu


Không phải là tình yêu sét đánh, ngược lại cặp đôi chính trong phim lại trở thành kẻ thù trước khi có tình cảm với đối phương. Đó cũng là một cách để tăng thêm phần thú vị cho phim.


Các chiêu trò không thể thiếu trong phim Hàn | Màn ảnh hàn,Phim hàn,Chiều trò trong phim hàn,Diễn viên hàn,


Ở bên nhau một đêm


Lạc đường, vô tình gặp nhau ở một nơi cách xa thành phố ồn ào và rồi cả hai cùng ở cạnh bên nhau. Những cảnh tượng này rất dễ bắt bài trong phim truyền hình Hàn Quốc.


Hoặc tín hiệu điện thoại di động bị mất, xe bị hỏng, ảnh hưởng thời tiết … mọi lý do hoàn hảo để khiến cho cả hai buộc lòng phải ở bên nhau.


Quan hệ rắc rối


Tình yêu tam giác không còn là mới mẻ với khán giả truyền hình, để tăng thêm gia vị cho phim các nhà sản xuất đã đưa cả tình yêu tay tư vào phim.


Yếu tố cao trào


Trong thế giới này, mọi thứ đều có thể thay đổi và bạn phải biết chấp nhận những gì nó xảy ra. Đối với phim cũng không phải là một ngoại lệ. Sẽ chẳng vui vẻ gì nếu quá khứ của ai đó bị đào xới lên để đem ra bàn luận, nhất là với những người nổi tiếng.


Các chiêu trò không thể thiếu trong phim Hàn | Màn ảnh hàn,Phim hàn,Chiều trò trong phim hàn,Diễn viên hàn,


Nắm cổ tay


Hành động này luôn xảy trong các cảnh phim đòi hỏi cao trào tuy nhiên không phải lúc nào khi nam chính chủ động nắm tay cũng sẽ tạo được ấn tượng mạnh. Đôi khi nó thể hiện sự tức giận và chán ghét.


Yếu tố MV


Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm nhạc và cảnh quay trong phim đã khiến không ít người lầm tưởng rằng đây là một trích đoạn trong MV Kpop.


Nụ hôn bất ngờ


Trong thế giới này, người đàn ông rất khó kiềm chế tặng cho người mình yêu một nụ hôn bất ngờ.


Đương nhiên cảnh tượng này cũng được thực hiện hóa trong các bộ phim truyền hình tình cảm tại Hàn Quốc. Thậm chí có nhiều nụ hôn bất ngờ đã trở thành nụ hôn kinh điển.


Ngôi Sao

  Từ khóa: phim Hàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP