Giải trí

Ca sĩ Si Won (Super Junior) xin lỗi vì để chó cưng cắn chết người

Nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi gia đình nạn nhân và công chúng vì không trông giữ cẩn thận vật nuôi, dẫn đến tai nạn chết người.

Ngày 21/10, ca sĩ Si Won thuộc nhóm nhạc Super Junior đăng tải một lá thư xin lỗi lên trang cá nhân sau khi thông tin chú chó của gia đình anh cắn chết một người hàng xóm được tiết lộ.

Theo báo chí Hàn Quốc, nạn nhân là ông Kim, giám đốc một nhà hàng cao cấp ở Seoul. Ông Kim bị chú chó nhà hàng xóm cắn vào ngày 30/9 và tử vong 6 ngày sau đó do nhiễm độc máu.

Truyền thông cũng khẳng định chú chó này không được trông giữ cẩn thận, nhân lúc cửa nhà mở đã chạy sang khuôn viên gia đình bên cạnh và cắn bị thương ông Kim. Gia đình Si Won ở khu Gangnam tại Seoul.

Chú chó này được xác nhận thuộc sở hữu của gia đình Choi Si Won - thành viên nhóm Super Junior.

Si Won cùng chú chó đã gây ra cái chết cho giám đốc nhà hàng.

Nam ca sĩ nhận lỗi về phía bản thân mình và cho biết anh có trách nhiệm lớn trong sự cố này. Cùng ngày, em gái của Si Won cũng đăng tải bức thư xin lỗi của bố nam ca sĩ lên mạng.

Theo bức thư, gia đình họ Choi đã đến viếng đám tang của nạn nhân quá cố và cúi đầu xin lỗi gia quyến. Ông Choi cũng tiết lộ ông nhận được thông tin rằng có khả năng ông Kim qua đời do những nguyên nhân khác như là nhiễm trùng thứ cấp hay vấn đề phát sinh trong quá trình điều trị.

Điều này dẫn đến việc khó có thể kết luận rằng nguyên nhân tử vong hoàn toàn đến từ vết cắn của chú chó vào ngày 30/9.

Ông tiếp tục: "Tôi e sợ những thông tin không chính xác hay mang sự đồn đoán sẽ khiến gia đình ông Kim bị tổn thương. Chính vì vậy chúng tôi quyết định chia buồn một cách lặng lẽ".

Chú chó thuộc quyền sở hữu của gia đình Choi Si Won là giống chó bull Pháp. Đây là một giống chó khá lớn và cần được trông giữ cẩn thận. Dư luận Hàn Quốc hiện chia thành nhiều luồng ý kiến trước thông tin về vụ việc.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP