Tấm Lòng Vàng

Ca sĩ Ánh Tuyết gửi tặng 28 triệu đến chị Nguyễn Thị Bình

Cảm thương số phận éo le của nhân vật trong bài viết “Lời khẩn cầu của người mẹ sắp chết”, ca sĩ Ánh Tuyết cùng bạn bè đã gửi ủng hộ số tiền 28 triệu đồng đến chị Nguyễn Thị Bình.

Sáng 16/7, đuợc sự ủy quyền của ca sĩ Ánh Tuyết, Văn phòng Đại diện Báo Dân trí Bắc miền Trung đã cử PV có mặt tại nhà mẹ ruột chị Nguyễn Thị Bình tại thôn Trung Thành (xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) để trao số tiền 28 triệu đồng

Ca sĩ Ánh Tuyết  (ảnh: Internet)
Ca sĩ Ánh Tuyết  (ảnh: Internet)

Khi chúng tôi có mặt tại đây, trong nhà chỉ có mẹ ruột và vợ chồng người chị gái. Theo người nhà cho biết chị Bình vừa được chuyển đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Trong gần 5 ngày trở lại đây, chị Bình thường xuyên lên cơn đau dữ dội, mọi loại thức ăn như sữa hay nước cháo cũng không thể uống được. “Sau khi biết hoàn cảnh của cháu, các bác sĩ nói còn nước còn tát, cố gắng bằng mọi cách kéo dài thêm ngày nào hay ngày ấy. Hiện tại, 2 cháu Chính và Sang cũng vừa được cô chú đưa đi khám tại bệnh viện Nhi TW trong tối hôm qua. Đây là lời nhắn nhủ của Bình trước khi nhập viện. Gia đình đưa các cháu đi để Bình yên tâm thôi. Đưa các cháu ra khám rồi về chứ có trường hợp bất trắc nào thì sợ các cháu về không kịp…”, bà Nguyễn Thị Lương – mẹ chị Bình, ngân ngấn nước mắt chia sẻ.

Ca sĩ Ánh Tuyết  (ảnh: Internet)
Thay mặt ca sỹ Ánh Tuyết, đại diện chính quyền địa phương xã Cẩm Duệ đã trao số tiền 28 triệu đồng đến gia đình chị Nguyễn Thị Bình.

Trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương xã Cẩm Duệ, PV báo Dân Trí VP đại diện khu vực Bắc miền Trung đã trao số tiền 28 triệu đồng do ca sĩ Ánh Tuyết ủy quyền đến gia đình chị Nguyễn Thị Bình. Được biết, đây là số tiền được ca sĩ Ánh Tuyết kêu gọi bạn bè giúp đỡ qua mạng xã hội facebook. Nhiều bạn bè trong và ngoài nước của ca sĩ đã chung tay quyên góp giúp đỡ bao gồm: Thị Linh- Việt kiều tại ÚC 10 triệu đồng; Kim Hồng Trần – Việt kiều tại Mỹ 100 USD; MTĐT – Việt kiều tại Canada 5 triệu đồng;  diễn viên điện ảnh Quang Bình: 4 triệu đồng; ca sĩ Duy Hưng 2 triệu đồng và ca sĩ Ánh Tuyết cũng ủng hộ 5 triệu đồng.
Đón nhận món quà của ca sĩ Ánh Tuyết và những người bạn, bà Nguyễn Thị Lương vô cùng xúc động. Thông qua báo Dân trí, bà thay mặt gia đình gửi lời cám ơn sâu sắc đến ca sĩ Ánh Tuyết và những người bạn trên trang facebook của chị.

Phương Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP