Kỳ Anh

CA huyện Kỳ Anh: Bắt giữ đối tượng Tàng trữ trái phép chất ma túy

Với phương châm truy quét mạnh mẽ, liên tục với tội phạm ma túy, Đội CSĐT TP về ma túy Công an huyện Kỳ Anh đã tăng cường công tác nắm tình hình, bám sát địa bàn, đồng thời xác lập nhiều Chuyên án nhằm đấu tranh với loại tội phạm này.

Ngày 06/5/2013, Đội đã tiến hành phá Chuyên án MT 1012, bắt giữ đối tượng Phan Đức Minh (SN 1971 ở Kỳ Thư, Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang có hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 2.8692g hêrôin. Ngày 07/5/2013, Cơ quan CSĐT đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam đối với Phan Đức Minh để tiến hành điều tra, mở rộng Chuyên án.


Là địa bàn phức tạp về ANTT, tình hình tội phạm về ma túy tại Kỳ Anh thời gian gần đây có xu hướng gia tăng. Nhiều đối tượng đi làm ăn xa về địa phương và các đối tượng nghiện trên địa bàn đã móc nối với các đối tượng ngoài địa bàn thực hiện các hành vi mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy. Lợi dụng tuyến đường QL12 và QL1A, các đối tượng cũng đã thực hiện những chuyến vận chuyển liên tỉnh trái phép chất ma túy. Đầu năm 2013 đến nay, Đội CSĐT TP về ma túy Công an huyện Kỳ Anh đã phát hiện, bắt giữ 5 vụ, 7 đối tượng về các hành vi mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy. Mặc dù lực lượng mỏng, công cụ phương tiện còn nhiều thiếu thốn, nhưng dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Cơ quan CSĐT và nỗ lực quyết tâm của lực lượng CSĐT TP về MT, kết quả đấu tranh với tội phạm về ma túy sẽ không chỉ dừng lại ở con số trên. Cùng với đó, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương và quần chúng nhân dân cũng là yếu tố có ý nghĩa to lớn trong cuộc đấu tranh này, hướng đến mục tiêu “xã, phường không có ma túy”, giữ bình yên cho những con đường, mảnh đất và con người Kỳ Anh./.


Đinh Thơm – Công an huyện Kỳ Anh

Công An Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP