Trong nước

CA Hà Tĩnh: Tổ chức lớp tập huấn tin học cho lãnh đạo công an các đơn vị

Thực hiện Kế hoạch số 64/KH-CAT-PV11 ngày 17/6/2013 của Công an tỉnh về việc đào tạo phổ cập Tin học cho Lãnh đạo cấp phòng, cấp huyện, cấp đội và cán bộ làm công tác Tham mưu các đơn vị trong Công an tỉnh năm 2013. Công an tỉnh đã tổ chức bế giảng lớp thứ nhất với 40 đồng chí tham gia là lãnh đạo Công an các đơn vị địa phương.

Trong 5 ngày tập huấn các học viên được truyền đạt một số nội dung cơ bản như: Tổng quan về máy tính và mạng máy tính; Hệ điều hành Windows; Trình soạn thảo văn bản Microsoft Word và khai thác mạng Internet, Cổng TTĐT Công an tỉnh, Hộp thư điện tử Công an tỉnh.

Đ/c thượng tá Phan Hồng Thái – Phó Chánh Văn phòng trao giấy chứng nhận cho các học viên

Qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức về vai trò CNTT trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước cho cán bộ chiến sỹ, đẩy mạnh ứng dụng CNTT phục vụ công tác đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới. Nâng cao hiệu quả trong việc quản lý, khai thác, sử dụng hạ tầng cơ sở mạng máy tính và các phần mềm nghiệp vụ. Qua đó để tiếp nhận thông tin cũng như sự chỉ đạo của chỉ huy trên lĩnh vực do mình phụ trách.

Dương Dũng – PV11

CAHT

  Từ khóa: Đơn vị , CA Hà Tĩnh , Tập huấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP