Trong nước

CA Hà Tĩnh: Gặp mặt kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Bám sát các nhiệm vụ trọng tâm và các quy chế phối hợp tuyên truyền giữa Công an Hà Tĩnh với các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và của tỉnh, công tác tuyên truyền về đề tài ANTT đã được thực hiện theo kế hoạch, đúng định hướng, đảm bảo yêu cầu nghiệp vụ. Trong đó, tập trung tuyên truyền kết quả thực hiện các Nghị quyết Trung ương 4, 5, 6, 7 (Khóa XI) gắn với học tập chuyên đề tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong năm 2014; xây dựng chuẩn mực đạo đức của người Công an cách mạng theo tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong giai đoạn mới. Tuyên truyền Hiến pháp năm 2013, công tác đảm bảo ANTT xây dựng nông thôn mới, các hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, những đóng góp của lực lượng Công an trong cuộc kháng chiến chống Pháp, kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biện Phủ…, công tác đảm bảo ANTT trong những ngày lễ lớn của đất nước, của địa phương; phản ánh kết quả công tác đấu tranh trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, nêu gương người tốt, việc tốt, những mô hình mới, cách làm hay của các đơn vị, các điển hình tiên tiến đã có tác dụng động viên, khuyến khích đội ngũ cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh nhà phấn khởi, hăng hái thi đua công tác, chiến đấu, bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ chủ quyền biển đảo, tạo dư luận xã hội lành mạnh và hành động cách mạng của quần chúng theo đúng quan điểm, đường lối của Đảng, Nhà nước và trong tiến trình đổi mới quy trình công tác Công an, giải quyết các công việc đối với nhân dân. Công tác tuyên truyền của Công an Hà Tĩnh đã góp phần làm rõ các quan điểm của Đảng về bảo vệ ANTT trong tình hình mới; nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm, tinh thần cảnh giác cách mạng của cán bộ, nhân dân và trong việc xây dựng lực lượng Công an Hà Tĩnh trong sạch vững mạnh.

Đ/c đại tá Trần Công Trường – Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi gặp mặt
Kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2014), chiều ngày 19/6/2014, Công an Hà Tĩnh đã tổ chức gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, phóng viên các báo, đài Trung ương và địa phương; thông tin viên, cộng tác viên trong lực lượng Công an Hà Tĩnh. Đến dự buổi gặp mặt có đại diện Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, lãnh đạo Hội Nhà Báo tỉnh, Báo Hà Tĩnh, Đài PTTH tỉnh và đông đảo đội ngũ phóng viên các báo trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh, cộng tác viên, thông tin viên trong lực lượng Công an Hà Tĩnh. Đại tá Trần Công Trường,  Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Công tác viên các báo phát biểu ý kiến

Trong không khí thân mật, ấm cúng, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, Báo Hà Tĩnh, Đài Phát thanh truyền hình tỉnh đã thảo luận đóng góp nhiều ý kiến quan trọng trong công tác phối hợp tuyền truyền về đề tài ANTT, đề xuất một số giải pháp để  phát huy hiệu quả của công tác tuyên truyền trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới.
Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, đại tá Trần Công Trường – Giám đốc Công an tỉnh cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt của các báo, đài PTTH tỉnh đã duy trì tốt mối quan hệ phối hợp, thường xuyên đăng tải, phản ánh kịp thời các hoạt động của lực lượng Công an Hà Tĩnh; mong muốn thời gian tới, Công an tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các cơ quan báo chí góp phần thực hiện chương trình quốc gia toàn dân tham gia phòng chống tội phạm và bảo vệ ANTQ, trước mắt là đẩy mạnh thực hiện Chương trình số 35/CTrPH ngày 13/3/2012 giữa Công an – Sở Thông tin và Truyền thông – Đài Phát thanh Truyền hình – Báo Hà Tĩnh về phối hợp tuyên truyền thực hiện Chỉ thị số 48-CT/TW, Nghị quyết 09/NQ-CP, Chương trình mục tiêu quốc gia phòng, chống tội phạm. Phối hợp tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CAND và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ.

Đ/c Trần Công Trường trao giấy khen cho các đ/c phóng viên, cộng tác viên có thành tích xuất sắc

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng Giấy khen cho 14 đồng chí phóng viên, cộng tác viên, thông tin viên đã có thành tích xuất sắc xuất sắc trong công tác tuyên truyền về đề tài ANTT và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ (6/2013 – 6/2014)./.

Xuân Lý – Đình Vũ – Sỹ Quý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP